Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động hướng đến Ngày Thương binh - liệt sĩ

10:07, 24/07/2016

(ĐN)- Tin từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cho biết, nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh, liệt sĩ 27-7 năm nay, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh sẽ tổ chức thăm, tặng quà, gặp mặt thân mật với các đồng chí cán bộ là thương binh và thân nhân các liệt sĩ đang công tác tại các cơ quan, địa phương, đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, bà mẹ Việt Nam anh hùng với tổng kinh phí hơn 105 triệu đồng. Bình quân mỗi phần quà trị giá từ 500 ngàn đến 3 triệu đồng.

(ĐN)- Tin từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cho biết, nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh, liệt sĩ 27-7 năm nay, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh sẽ tổ chức thăm, tặng quà, gặp mặt thân mật với các đồng chí cán bộ là thương binh và thân nhân các liệt sĩ đang công tác tại các cơ quan, địa phương, đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, bà mẹ Việt Nam anh hùng với tổng kinh phí hơn 105 triệu đồng. Bình quân mỗi phần quà trị giá từ 500 ngàn đến 3 triệu đồng. Việc tổ chức thăm hỏi, gặp mặt sẽ diễn ra từ nay cho đến ngày 27-7.

* Ngày 23-7, Ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà cho 200 người thuộc gia đình chính sách tại 2 xã Hiếu Liêm và Mã Đà của huyện Vĩnh Cửu.

* Huyện Vĩnh Cửu vừa tổ chức các đoàn đi thăm 150 gia đình là thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng ở 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại các nơi đến, đoàn đã thăm hỏi và trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 1 triệu đồng. Tổng trị giá đợt trao quà 150 triệu đồng được trích từ ngân sách của huyện.

* Kỷ niệm ngày 27-7 năm nay, huyện Xuân Lộc tổ chức 15 đoàn đến các địa phương thăm hỏi và tặng 120 phần quà trị giá 60 triệu đồng cho gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện. Huyện Xuân Lộc tổ chức tặng 15 sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi sổ là 10 triệu đồng.

* Đại diện Kho K860 thuộc Tổng cục Kỹ thuật (Bộ Quốc phòng) vừa phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Phú  trao tặng 30 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách và các quân nhân dự bị ở 2 xã Phú Lập và Núi Tượng. Dịp này, Kho K860, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân phú và Hợp tác xã xây dựng Đồng Tiến đã bàn giao nhà đồng đội cho đồng chí Nguyễn Hữu Dũng, là quân nhân dự bị thuộc Kho K860 có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

* Ngày 23-7, phường Tam Hiệp (TP.Biên Hòa) phối hợp với Trung tâm y tế Biên Hòa tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 200 gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công, người cao tuổi. Tổng kinh phí trị giá hơn 10 triệu đồng, trong đó UBND phường Tam Hiệp hỗ trợ 5 triệu đồng, phần còn lại do các y bác sĩ Trung tâm y tế Biên Hòa cùng các nhà hảo tâm đóng góp.

Nhóm P.V-C.T.V

Tin xem nhiều