Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuổi 30 và ước mơ tốt nghiệp THPT

10:07, 01/07/2016

(ĐN)- Là thí sinh lớn tuổi nhất trong số 357 thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại điểm thi Trường cao đẳng nghề cơ giới và thủy lợi (huyện Trảng Bom), anh Nguyễn Văn Trung cho hay: "Ước mơ của tôi là cố gắng hoàn thành và thi đậu kỳ thi THPT sau nhiều năm tháng việc học bị gián đoạn".

(ĐN)- Là thí sinh lớn tuổi nhất trong số 357 thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại điểm thi Trường cao đẳng nghề cơ giới và thủy lợi (huyện Trảng Bom), anh Nguyễn Văn Trung cho hay: “Ước mơ của tôi là cố gắng hoàn thành và thi đậu kỳ thi THPT sau nhiều năm tháng việc học bị gián đoạn”.

Anh Nguyễn Văn Trung năm nay 30 tuổi, là bộ đội xuất ngũ, quê ở Hà Tĩnh. Anh là lớp trưởng của Khoa Điện công nghiệp Trường cao đẳng nghề cơ giới và thủy lợi, luôn phát huy tinh thần tự học và giúp đỡ các bạn cùng lớp. Trong 3 năm học tại Trường cao đẳng nghề cơ giới và thủy lợi, năm học nào anh cũng đều đạt thành tích khá giỏi. “Xa quê đi học, lại là người lớn tuổi nhất trong lớp nên tôi càng cố gắng để làm gương cho các bạn nhỏ tuổi hơn. Sau khi tốt nghiệp, tôi sẽ tìm kiếm một công việc phù hợp để trở thành một người có ích cho xã hội, phụ giúp gia đình trong cuộc sống. Ước mơ tuy muộn màng và bị gián đoạn khá lâu nhưng tôi sẽ quyết tâm hoàn thành” - anh Nguyễn Văn Trung nói.

 

Văn Truyên

 

 

 

Tin xem nhiều