Báo Đồng Nai điện tử
En

130 doanh nghiệp tham gia hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao

05:08, 31/08/2016

(ĐN) - Ngày 30-8, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016 thu hút khoảng 130 doanh nghiệp tham gia...

(ĐN) - Ngày 30-8, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016.

Cắt băng khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016.
Cắt băng khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016.

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm nay thu hút khoảng 130 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn với hơn 350 gian hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: đồ gỗ, may mặc, giày dép, thực phẩm, nông sản, điện máy, hóa mỹ phẩm... 

Trong đêm khai mạc, Hội chợ đã thu hút hàng ngàn khách đến tham quan mua sắm. Nhiều doanh nghiệp có chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm để thu hút người tiêu dùng và qua đó quảng bá, mở rộng mạng lưới phân phối hàng Việt Nam.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp thăm gian hàng của các doanh nghiệp.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp thăm gian hàng của các doanh nghiệp.

Hội chợ sẽ diễn ra trong 6 ngày (từ ngày 30-8 đến ngày 4-9) và trong thời gian diễn ra hội chợ còn có các chương trình: “hàng đồng giá”, “chuyến xe bất ngờ”, cuộc thi nấu ăn “Trung thu! Nhà ta vào bếp”, tư vấn “xu hướng nội ngoại thất cho quán cà phê sân vườn”, “làm thế nào phát hiện kẻ gian”...Hàng đêm, tại hội chợ còn diễn ra chương trình ca nhạc với nhiều ca sĩ trẻ đang được ưa thích.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp, hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra vào đúng dịp nghỉ lễ 2-9 sẽ là cơ hội để người tiêu dùng đến tham quan mua sắm nhiều sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với giá gốc. Đồng thời, cũng đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu quảng bá những sản phẩm mới, chất lượng đến người tiêu dùng nhằm mở rộng thị phần trong nước.

                                                                               Hương Giang

 

 

Tin xem nhiều