Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra nhóm côn đồ đập phá nhà dân, đánh người

02:08, 28/08/2016

(ĐN)- Ngày 28-8, Công an huyện Vĩnh Cửu cho biết, đã cử lực lượng tiến hành xác minh thông tin vụ một nhóm côn đồ vào đánh người và đập phá nhà dân ở xã Vĩnh Tân.

(ĐN)- Ngày 28-8, Công an huyện Vĩnh Cửu cho biết, đã cử lực lượng tiến hành xác minh thông tin vụ một nhóm côn đồ vào đánh người và đập phá nhà dân ở xã Vĩnh Tân.

Anh
Anh Nguyễn Trí Quốc

Theo trình báo của nạn nhân là anh Nguyễn Trí Quốc (35 tuổi, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu), vào khoảng gần 21 giờ, ngày 27-8, khi anh đang cùng người nhà dọn dẹp quầy tạp hóa của gia đình (ngay phía trước nhà) thì có xe ôtô hiệu Inova 7 chỗ, biển số 60A - 20981 dừng trước cửa.

Bất ngờ, từ trong xe, có 6 thanh niên lao ra cầm cây và tuýp sắt đập phá đồ đạc trong nhà của anh Quốc. Chưa kịp phản ứng, thì anh Quốc đã bị một đối tượng dùng cục đá xanh ném trúng vào mặt gây rách sâu, chảy máu.

Bất ngờ, từ trong xe, có 6 thanh niên lao ra cầm cây và tuýp sắt đập phá đồ đạc trong nhà của anh Quốc
6 thanh niên côn đồ bất ngờ cầm cây và tuýp sắt đập phá đồ đạc trong nhà của anh Quốc

Trước sự hung hăng của nhóm côn đồ, anh Quốc và người nhà đã chạy vào phía trong lánh nạn. Còn nhóm thanh niên côn đồ cũng lên xe bỏ chạy. Anh Quốc sau đó được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa). Tại đây, anh được các bác sĩ khâu 2 lớp, 12 mũi và đang theo dõi.

Theo anh Quốc, nguyên nhân có thể là do thời gian gần đây, gia đình anh đã đứng ra tố cáo một công ty xử lý rác thải gây ô nhiễm môi trường tại xã Vĩnh Tân nên bị đánh dằn mặt. “Tôi từng bị vị giám đốc của công ty này đe dọa, chửi bới, nên tôi nghĩ sự việc lần này có liên quan đến việc tố cáo của tôi. Gia đình tôi trước nay không xích mích với ai cả” - Anh Quốc nói.

Nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Tân đã xuống lấy lời khai, xác minh vụ việc và hoàn tất hồ sơ ban đầu chuyển lên Công an huyện điều tra, xử lý.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều