Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người đàn ông nằm chết trong nhà riêng

09:08, 09/08/2016

(ĐN)- Khoảng 20 giờ 30, ngày 8-8, một người bạn của anh N.A.B (44 tuổi, ngụ tại khu phố 11, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) đến nhà anh B. và phát hiện anh này nằm chết trên ghế sofa ngay trong phòng khách...

(ĐN)- Khoảng 20 giờ 30, ngày 8-8, một người bạn của anh N.A.B (44 tuổi, ngụ tại khu phố 11, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) đến nhà anh B. và phát hiện anh này nằm chết trên ghế sofa ngay trong phòng khách.

Khi mở cửa bước vào mọi người vẫn thấy con chó nằm bên thi thể anh B. (Ảnh: CTV)
Khi mở cửa bước vào mọi người vẫn thấy con chó nằm bên thi thể anh B. (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một người bạn và cũng là hàng xóm của anh B. gọi điện cho anh này nhưng không được, nên đã đến nhà tìm. Khi đẩy cửa bước vào nhà thì người bạn của anh B. đã phát hiện anh B. đã nằm chết trên ghế ở phòng khách, bên cạnh đó chiếc ti vi vẫn còn mở.

Theo lực lượng chức năng, lúc anh này tử vong trên ghế, cửa nhà đã đóng kín nhưng không chốt bên trong. Khi đẩy cửa vào, mọi người vẫn còn thấy con chó của anh này đang ”túc trực” bên thi thể anh B. Kết quả khám nghiệm cũng xác định, có thể anh B. đã chết cách đó khoảng 2 ngày, thi thể đã bốc mùi hôi thối.

Theo một số người bạn của nạn nhân, trước đó chiều ngày 6-8, anh B. vẫn còn ngồi nhậu với bạn bè gần đó. Tuy nhiên, kể từ sau bữa nhậu ấy mọi người không thấy anh này ra khỏi nhà. Người dân địa phương thì cho biết, nạn nhân chỉ sống một mình trong căn nhà này. Hàng ngày không thấy người thân qua lại mà chỉ thấy anh B. rủ bạn bè về nhà để nhậu.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều