Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo 100% nguồn vốn vay phục vụ học sinh, sinh viên

04:08, 18/08/2016

(ĐN) – Ông Huỳnh Công Nam, Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Đồng Nai cho biết, ngân hàng đã chuẩn bị sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu vay vốn học tập cho các học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2016-2017.

(ĐN) – Ông Huỳnh Công Nam, Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Đồng Nai cho biết, ngân hàng đã chuẩn bị sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu vay vốn học tập cho các học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2016-2017. Những học sinh-sinh viên thuộc đối tượng được vay có thể liên hệ các chi nhánh của ngân hàng chính sách đặt tại nơi cư trú để được hướng dẫn thủ tục giải ngân.

Được biết, từ đầu năm đến nay ngân hàng chính sách tỉnh đã giải quyết cho 2.644 học sinh - sinh viên vay với tổng số tiền hơn 16 tỷ đồng. Tổng số thu nợ trong những năm học trước, tính đến thời điểm hiện tại cũng đạt hơn 100 tỷ đồng. “Với nguồn vốn hiện có, dự kiến năm học mới này, ngân hàng sẽ đảm bảo 100% nguồn vay phục vụ học tập của các đối tượng học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh” - ông Nam nhấn mạnh.

Kim Liễu

Tin xem nhiều