Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn Forval Nhật Bản tiếp tục đầu tư tại Đồng Nai

05:08, 12/08/2016

 (ĐN) - Sáng 12-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đã tiếp ông Hideo Okubo, Chủ tịch Tập đoàn Forval Nhật Bản đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai.

(ĐN) - Sáng 12-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đã tiếp ông Hideo Okubo, Chủ tịch Tập đoàn Forval Nhật Bản đến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Nai...

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh tặng logo biểu trưng của tỉnh Đồng Nai cho ông Hideo Okubo, Chủ tịch tập đoàn Forval Nhật Bản.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh tặng logo biểu trưng của tỉnh Đồng Nai cho ông Hideo Okubo, Chủ tịch tập đoàn Forval Nhật Bản.

Công ty TNHH MTV Forval Việt Nam được thành lập vào tháng 8-2011 với số vốn điều lệ hơn 534,3 ngàn USD có trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh. Tháng 6-2015, Forval Corporation phối hợp với Tổng công ty Tín Nghĩa thành lập Trung tâm Hỗ doanh nghiệp nhỏ và vừa Nhật Bản với tên giao dịch là Japannese SMEs Development JS Company (viết tắt: JSC) do ông Quánh Văn Đức làm đại diện. 

Đến nay, JSC đã đầu tư nhà xưởng xây sẵn trên khu đất 18 ha thuộc KCN Nhơn Trạch III, thu hút 25 doanh nghiệp vừa và nhỏ chủ yếu thuộc các ngành công nghiệp hỗ trợ từ Nhật Bản đến thuê. Hiện Forval mong được lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành quan tâm, có cơ chế chính sách thích hợp, giúp JSC xây dựng và vận hành những dịch vụ tiện ích dùng chung một cách thuận lợi và vận hành hiệu quả.

Tại buổi tiếp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh giao Sở Kế hoạch và đầu tư làm đầu mối, chủ trì phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan và đại diện phía Forval xem xét giải quyết đúng theo quy định của pháp luật với tinh thần tạo điều thuận lợi nhất cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn cá nhân ông Hideo Okubo với uy tín và kinh nghiệm của mình sẽ giúp JSC hoạt động hiệu quả và trở thành mô hình mẫu có thể nhân rộng trên địa bàn Đồng Nai và cả nước, góp phần thu hút thêm nhiều nhà đầu tư Nhật Bản thuộc các ngành công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ đến đầu tư tại Đồng Nai.

                                                                                                                       Tin ảnh: Minh Thanh

Tin xem nhiều