Báo Đồng Nai điện tử
En

Thi kể chuyện học tập và làm theo gương Bác cấp tỉnh

10:08, 26/08/2016

(ĐN)- Trong 2 ngày 25 và 26-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội thi kể chuyện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cấp tỉnh năm 2016.

(ĐN)- Trong 2 ngày 25 và 26-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội thi kể chuyện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cấp tỉnh năm 2016. Tham dự hội thi có 36 thí sinh được chọn từ gần 500 thí sinh ở các hội thi cấp cơ sở. Mỗi thí sinh dự thi kể về một nhân vật là người thật, việc thật, có những việc làm thiết thực, ý nghĩa trong cuộc sống, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Vân
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Vân

Kết quả, ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Vân, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an tỉnh; 2 giải nhì: Nguyễn Ngọc Tâm, Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai và Đàm Quang Nam, Sở Giao thông - vận tải; 3 giải ba: Lê Thanh Thúy, Công an TP.Biên Hòa; Nguyễn Thị Kim Duyên, Phòng Văn hóa - thông tin huyện Trảng Bom; Nguyễn Thị Vân Anh, Trường THCS Lê Thánh Tông, huyện Định Quán. Ban tổ chức hội thi còn trao 5 giải khuyến khích, 25 giải phong trào và 2 giải tập thể.

Đồng chí Đặng Mạnh Trung, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức và chánh chủ khảo hội thi, cho biết thời gian qua từng cấp ủy đã quan tâm tổ chức hội thi kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các thí sinh tham gia thi cấp tỉnh đều rất xuất sắc, có sự chuẩn bị đề cương chu đáo, công phu, thể hiện sự trân trọng đối với Bác. Những nhân vật được kể tại hội thi đa dạng, phong phú, không chỉ dừng lại là cán bộ, đảng viên, anh hùng, công bộc của dân mà còn là những nhà giáo, bác sĩ, nhà tu hành, người lao động bình thường. Điều đó thật đáng quý, cho thấy việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh những năm qua ở Đồng Nai đã có sức lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống, trong các tầng lớp nhân dân.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích