Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiểu học Trịnh Hoài Đức, THCS Trần Hưng Đạo đoạt giải nhất "Nhịp điệu tuổi thơ"

04:08, 28/08/2016

(ĐN)- Vượt qua 47 đội thi khác đến từ 32 trường tiểu học và THCS tại TP.Biên Hòa, 2 đội: Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức và Trường THCS Trần Hưng Đạo đã lần lượt đoạt giải nhất Bảng A (khối tiểu học) và Bảng B (khối THCS) của hội thi "Nhịp điệu tuổi thơ" lần IV-2016 diễn ra vào tối 27-8.

(ĐN)- Vượt qua 47 đội thi khác đến từ 32 trường tiểu học và THCS tại TP.Biên Hòa, 2 đội: Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức và Trường THCS Trần Hưng Đạo đã lần lượt đoạt giải nhất Bảng A (khối tiểu học) và Bảng B (khối THCS) của hội thi “Nhịp điệu tuổi thơ” lần IV-2016 diễn ra vào tối 27-8.

một đội thi đang trình diễn trên sân khấu
Một đội thi đang trình diễn trên sân khấu

Ngoài giải nhất, Ban tổ chức còn trao 3 giải nhì, 3 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các đội thi có số điểm từ cao xuống thấp.

 Đông đảo phụ huynh và học sinh trong thành phố đến xem và cổ vũ.
Đông đảo phụ huynh và học sinh trong thành phố đến xem và cổ vũ.

Đây là lần thứ tư, Ban chỉ đạo hè TP.Biên Hòa tổ chức hội thi, nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có thêm sân chơi bổ ích trong dịp hè. So với các năm trước, đây là năm đầu tiên sự kiện văn hóa này có số lượng đội dự thi đông nhất với 49 đội và hơn 500 học sinh tham gia tranh tài (hội thi “Nhịp điệu tuổi thơ” lần III-2015, cũng chỉ có 400 em học sinh với 45 đội thi).

Tại hội thi, các tiết mục nhảy aerobic và nhảy hiện đại đã thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh trong thành phố đến xem và cổ vũ.          

Văn Truyên

  

Tin xem nhiều