Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng nhà tình thương, nhà đoàn kết cho hộ nghèo

08:08, 28/08/2016

(ĐN)- Ngày 27-8, Cụm thi đua số 4 đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Phú tổ chức trao 5 căn nhà cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

* Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tài trợ 4 căn nhà đoàn kết

(ĐN)- Ngày 27-8, Cụm thi đua số 4 (gồm: Sở Tài chính, Cục Hải quan, Cục Thuế, Kho bạc Nhà nước, Quỹ Đầu tư phát triển, Ngân hàng Chính sách, Ngân hàng Phát triển Việt Nam chi nhánh Đồng Nai và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai...) đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Phú tổ chức trao 5 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Cục Hải quan tặng quà cho gia đình anh Dương Ngọc Hòa xã Phú Lộc, huyện Tân Phú nhân dịp nhận nhà mới.
Đại diện Cục Hải quan tặng quà cho gia đình anh Dương Ngọc Hòa (xã Phú Lộc) nhân dịp nhận nhà mới.

Trong đó, có hộ gia đình được  nhận nhà tình thương lần này, gồm: Nguyễn Văn Là, Hoàng Văn Khương (xã Phú Điền); Phạm Khánh Hồng, Dương Ngọc Hòa (xã Phú Lộc) và Nguyễn Thành Phương (xã Phú Thịnh).

Các căn nhà được xây dựng có trị giá từ 67 triệu đồng đến 90 triệu đồng/căn, trong đó cụm thi đua số 4 tài trợ 60 triệu đồng/căn, còn lại các gia đình tự thêm tiền để xây  dựng. 

Chủ
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bùi Ngọc Thanh trao tặng vật phẩm cho 4 hộ dân được nhận nhà

* Trước đó, ngày 26-8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh cũng đã phối hợp với UBND xã Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu) tổ chức bàn giao 4 căn nhà đoàn kết tổng trị gia 160 triệu đồng cho người dân ấp 4, xã Mã Đà. Đây là số tiền do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (thuộc Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh) tài trợ.

Dịp này, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bùi Ngọc Thanh đã trao thư tri ân cho các nhà tài trợ Hàn Quốc, đồng thời gửi tặng vật phẩm gồm: gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn cho 4 hộ dân trên, mỗi suất trị giá gần một triệu đồng.

Vân Nam - Xuân Tuyến

 

 

 

Tin xem nhiều