Báo Đồng Nai điện tử
En

38 khách hàng gửi tiền bưu điện trúng thưởng

04:09, 14/09/2016

(ĐN)– Ngày 14-9, Bưu điện tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ quay số chương trình khuyến mãi "Chuyển tiền bưu điện - trúng lộc vàng". Đây là đợt rút thăm trúng thưởng thứ hai.

(ĐN)– Ngày 14-9, Bưu điện tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ quay số chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền bưu điện - trúng lộc vàng”. Đây là đợt rút thăm trúng thưởng thứ hai. Khoảng 40 khách hàng đại diện cho hơn 20 ngàn khách hàng có gửi tiền tại các điểm giao dịch bưu điện ở TP.Biên Hòa đã về tham gia lễ quay số trúng thưởng.

Khách hàng gửi tiền bưu điện phường Quyết Thắng (TP.biên Hòa) đã trúng giải nhất.
Khách hàng gửi tiền bưu điện phường Quyết Thắng (TP.biên Hòa) đã trúng giải nhất.

Có 38 khách hàng may mắn đã trúng thưởng đợt này, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 5 giải ba và 30 giải khuyến khích. Giải nhất là 3 chỉ vàng SJC, giải nhì 2 chỉ vàng SJC, giải ba 1 chỉ vàng SJC và giải khuyến khích là 500 ngàn đồng.

Chương trình khuyến mãi này kéo dài trong 3 tháng từ ngày 1-7-2016 đến ngày 30-9-2016. Trong thời gian khuyến mãi, Bưu điện Đồng Nai sẽ tổ chức 3 đợt rút thăm trúng thưởng cho từng tháng. Dự kiến, đợt rút thăm trúng thưởng thứ ba sẽ tổ chức vào ngày 10-10-2016.

Chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng có gửi tiền tại các điểm giao dịch bưu điện trên địa bàn TP.Biên Hòa. Mỗi khách hàng khi gửi tiền tại các bưu điện của Đồng Nai sẽ có một mã số và khi quay số chương trình sẽ chọn ngẫu nhiên.

                                                       Hương Giang

 

Tin xem nhiều