Báo Đồng Nai điện tử
En

Bỏ lại két sắt để tẩu thoát khi bị phát hiện

12:09, 22/09/2016

(ĐN)- Ngày 22-9, Công an TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ, tiếp tục xác minh 2 két sắt  bỏ lại bên đường  tại phường Long Bình được người dân phát hiện vào rạng sáng cùng ngày.

(ĐN)- Ngày 22-9, Công an TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ, tiếp tục xác minh 2 két sắt  bỏ lại bên đường  tại phường Long Bình được người dân phát hiện vào rạng sáng cùng ngày.

Chiếc két sắt do các đối tượng bỏ lại. (ảnh: CTV)
Chiếc két sắt do các đối tượng bỏ lại (ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, anh Trần Nam Phong (25 tuổi, dân quân phường Long Bình) trên đường về đến trước nhà số E400, tổ 11, khu phố 5, phường Long Bình, thì phát hiện 2 thanh niên đi xe máy có chở theo một hộp đã được bịt kín bằng vải.

Nghi ngờ 2 người này có hành vi bất minh nên anh Phong đã quay xe lại đuổi theo. Phát hiện có người, 2 thanh niên nói trên đã ném chiếc hộp trên xe xuống đường và phóng xe bỏ chạy. Tại đây, anh Phong đã kiểm tra và phát hiện chiếc hộp mà hai người này ném xuống là một két sắt nên đã nhanh chóng báo cho lực lượng công an phường đến xác minh.

Qua ghi nhận, công an xác định, ổ khóa của chiếc két sắt đã bị đục nham nhở nhưng chưa mở được. Vụ việc sau đó đã được Công an phường Long Bình lập hồ sơ bàn giao cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra, xác minh.

* Cũng trong sáng cùng ngày, tại khu phố 5, phường Long Bình, lực lượng công an cũng đã phát hiện một chiếc két sắt đã bị mở khóa, bên trong không còn tài sản gì được vứt lại ở bãi đất trống nên đã thu giữ để điều tra.

Một cán bộ điều tra cho biết, có thể những chiếc két sắt trên là tang vật của các vụ trộm cắp. Tuy nhiên bước đầu, công an vẫn chưa xác định được đối tượng và cả bị hại trong những vụ việc này. Vụ việc hiện đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều