Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai sẽ xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

04:09, 21/09/2016

(ĐN)- Ngày 21-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở ngành, doanh nghiệp để chuẩn bị cho đợt xúc tiến đầu tư thương mại tại Hàn Quốc...

(ĐN)- Ngày 21-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở ngành, doanh nghiệp để chuẩn bị cho đợt xúc tiến đầu tư thương mại tại Hàn Quốc.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì buổi làm việc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì buổi làm việc

Dự kiến, trong thời gian 7 ngày, từ ngày 9 đến 16-10-2016, đoàn sẽ xúc tiến đầu tư tại Changwon, Seoul; làm việc với các tập đoàn: Hyosung, Posco, Taekwang,  Dongwon, CJ và các doanh nghiệp Hàn Quốc nhằm giới thiệu về tiềm năng, các chính sách ưu đãi trong thu hút đầu tư trên từng lĩnh vực, chính sách về thuế, hải quan...để mời gọi đầu tư vào các khu công nghiệp, cụm công nghiệp của tỉnh. Cũng trong đợt xúc tiến này, lãnh đạo tỉnh sẽ trao giấy chứng nhận đầu tư cho một số dự án mới thành lập và mở rộng đầu tư tại Đồng Nai.

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu các sở ngành, đơn vị chuẩn bị đầy đủ các thông tin về các khu, cụm công nghiệp đang mời gọi đầu tư và chuẩn bị sẵn các nội dung có liên quan đến thủ tục đầu tư, chính sách thuế, hải quan.... để phục vụ các doanh nghiệp Hàn Quốc khi họ có nhu cầu.

                                            Hương Giang

 

Tin xem nhiều