Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người bị nước cuốn trôi trong cơn mưa tối 26-9

02:09, 27/09/2016

(ĐN)- Ngày 27-9, Cơ quan chức năng TP.Biên Hòa đang phối hợp để xác minh vụ một thanh niên bị nước cuốn trôi trong đêm 26-9 tại khu vực phường Hố Nai.

*Công an vớt được 2 xe máy của người dân bị cuốn trôi

[links()](ĐN)- Ngày 27-9, Cơ quan chức năng TP.Biên Hòa đang phối hợp để xác minh vụ một thanh niên bị nước cuốn trôi trong đêm 26-9 tại khu vực phường Hố Nai.

Cây cầu dân sinh Bắc Hải nơi anh Thuyên gặp nạn (Ảnh: CTV)
Cây cầu dân sinh Bắc Hải - nơi anh Thuyên gặp nạn (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 26-9, sau trận mưa lớn, nước đổ về khu vực suối giữa hai phường: Hố Nai và Trảng Dài rất lớn, khiến cầu dân sinh Bắc Hải bắc qua con suối này bị ngập. Lúc này, anh Vũ Văn Thuyên (18 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) đi xe máy ngang qua đã bị nước cuốn cả xe và người xuống suối.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, cùng với người dân địa phương đến hiện trường tìm kiếm, nhưng mãi tới khoảng 22 giờ cùng ngày, mọi người mới phát hiện thi thể anh Thuyên cách cầu Bắc Hải khoảng 50 mét.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, cùng các cơ quan chức năng của TP.Biên Hòa cũng đã đến thăm hỏi gia đình anh Thuyên. Đồng thời, tiến hành rà soát lại tất cả các điểm cầu tạm trên địa bàn để tránh những trường hợp đau lòng xảy ra.

*Sáng 27-9, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) cũng cho biết, đơn vị này vừa bàn giao 2 chiếc xe máy được phát hiện vào sáng cùng ngày tại khu vực đường ống nước gần trụ sở công an phường cho chủ xe. Theo Trung tá Vũ Văn Nhiệm, Trưởng công an phường Tân Hiệp, đây là tài sản của một số người dân đã bị nước cuốn trôi trong đêm 26-9.

Qua  xác minh được biết, trước đó vào tối 26-9, trong lúc đang lưu thông khu vực đường Đồng Khởi (thuộc phường Tân Hiệp), những người này đã bị nước cuốn trôi mất xe. Rất may là họ đã thoát được dòng nước lũ. Ngoài 2 chiếc xe, Công an an phường Tân Hiệp cũng đã vớt được một chiếc ba lô bên trong có máy tính, tiền và nhiều tài sản khác của chị Trần Đình Tương Lam (ngụ TP.Biên Hòa) nên đã liên hệ để cho chị Lam nhận lại.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều