Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động cho trẻ em đón Tết Trung thu

10:09, 12/09/2016

(ĐN) - Tối 12-9, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Nhà thiếu nhi Đồng Nai và Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình ''Đêm hội trăng rằm'' năm 2016.

* Tặng gần 2 ngàn phần quà cho trẻ em tham gia ‘’Đêm hội trăng rằm’’

(ĐN) - Tối 12-9, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Nhà thiếu nhi Đồng Nai và Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình ‘’Đêm hội trăng rằm’’ năm 2016.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em trên địa bàn TP.Biên Hòa  được xem múa lân - sư - rồng, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, văn nghệ...

Dịp này, ban tổ chức đã trao gần 2 ngàn phần quà cho các em thiếu nhi với tổng giá trị gần 100 triệu đồng. Trong đó, có 201 phần quà dành cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai, 10 phần quà dành cho trẻ em khuyết tật vượt khó vươn lên, 10 phần quà cho trẻ em cơ nhỡ, 250 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 1.500 phần quà dành cho các em thiếu nhi trên địa bàn TP. Biên Hòa tham gia đêm hội...

* Tối 11-9, Tỉnh đoàn đã phối hợp Công ty Taekwang Vina tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho con công nhân công ty có hoàn cảnh khó khăn. Trong chương trình, các em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng. Dịp này, Công ty Taekwang Vina đã trao tặng 60 suất học bổng cho con em công nhân nghèo và 200 suất cho con em người lao động khuyết tật.

* Công đoàn Công ty Pousung Vina (Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom) vừa tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho con em công nhân lao động.

Tại đây, các em được tham gia vào các gian hàng ẩm thực miễn phí, vui chơi cùng các tiết mục, như: múa lân, đốt đèn ông sao, vui cùng chú Cuội, chị Hằng và văn nghệ do chính các em biểu diễn. Công đoàn công ty cũng đã trao 1.500 phần quà (mỗi phần quà gồm: bánh, đèn lồng) với tổng trị giá 100 triệu đồng giúp các em có một mùa trung thu đầm ấm, vui vẻ hơn. Công đoàn công ty còn trao 10 suất học bổng cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng).

* Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Long Thành phối hợp cùng với Trường đại học công nghệ Đồng Nai tổ chức tặng quà cho con em là nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Long Thành. Tại đây, Hội đã trao 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng.

* Vào lúc 17 giờ 30 ngày 14-9, tại sảnh chính  Tòa nhà Pegasus Plaza (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) sẽ diễn ra đêm hội Vui hội trăng rằm cho trẻ em Biên Hòa với nhiều hoạt động hấp dẫn.  Chương trình do Công ty cổ phần đầu tư - kiến trúc - xây dựng Toàn Thịnh Phát phối hợp cùng các đơn vị: Global Art Biên Hòa, Trung tâm Anh ngữ ILA, Trung tâm giải trí Tiniworld, Câu lạc bộ Việt Trường Sport và thương hiệu gấu bông Nici Germany đồng tổ chức. Sẽ có nhiều hoạt động thú vị chờ đón các bé: hội thi vẽ tranh, trang trí lồng đèn, giao lưu với “cặp đôi hoàn cảnh” chị Hằng - chú Cuội, gặp gỡ các chú hề và nhân vật mascot. Các bé còn được tham gia các chương trình văn nghệ đặc sắc: nhảy flashmob, dance sport, dân ca dân vũ...

N.Sơn - P.Hằng -  H.Lĩnh - T.Dung - B.K

Tin xem nhiều