Báo Đồng Nai điện tử
En

Nữ tài xế không chịu rời xe khi bị xử lý vi phạm

03:09, 13/09/2016

(ĐN)- Ngày 13-9, Trạm kiểm soát giao thông Ngã ba Thái Lan đã lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính đối với nữ tài xế T.T.H (35 tuổi, ngụ tại TX.Long Khánh) về hành vi không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông và không xuất trình giấy tờ xe.

(ĐN)- Ngày 13-9, Trạm kiểm soát giao thông Ngã ba Thái Lan (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh) đã lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính đối với nữ tài xế T.T.H (35 tuổi, ngụ tại TX.Long Khánh) về hành vi không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông và không xuất trình giấy tờ xe.

 Chiếc xe vi phạm đã được cẩu về trạm để xử lý. (Ảnh: CTV)
Chiếc xe vi phạm đã được cẩu về trạm để xử lý. (Ảnh: CTV)

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 45 cùng ngày, tổ tuần tra thuộc Trạm kiểm soát giao thông Ngã ba Thái Lan do Thiếu tá Lê Minh Nam làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tuần tra trên quốc lộ 51 thì phát hiện xe ô tô 7 chỗ mang biển số 60A-167.30 không chấp hành tín hiệu đèn giao thông tại ngã ba Tân Cang (thuộc xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, khi lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe và báo lỗi vi phạm, thì bất ngờ nữ tài xế phóng xe bỏ chạy.

Tổ tuần tra đã dùng xe đặc chủng đuổi theo được khoảng 2km, đến địa bàn xã Tam Phước, TP.Biên Hòa thì tài xế đã dừng xe trước cổng một công ty trên quốc lộ 51. Lúc này, cổng công ty đang khóa, do đó chiếc xe không vào bên trong được nên lực lượng cảnh sát giao thông đã kịp thời chặn lại. Lực lượng cảnh sát giao thông cùng Công an xã Tam Phước yêu cầu tài xế T.T.H xuất trình giấy tờ liên quan nhưng chị này vẫn không chấp hành và không chịu rời khỏi xe.

Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã điều động xe cẩu chuyên dụng đến đưa chiếc xe vi phạm về trụ sở để xử lý. Tuy nhiên, nữ tài xế vẫn cương quyết ngồi bên trong xe, buộc lực lượng chức năng phải đưa cả người và phương tiện về trạm trên chiếc xe cẩu. Đồng thời, lập biển bản xử phạt nữ tài xế về những hành vi vi phạm nói trên.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều