Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin an ninh - trật tự

10:09, 18/09/2016

Qua điều tra truy xét, Công an TP.Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Ngô Khang Duy (ngụ xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Quen phải kẻ lưu manh

Qua điều tra truy xét, Công an TP.Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Ngô Khang Duy (ngụ xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Tối 10-9, anh Nguyễn Thanh Phong (ngụ phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) cùng nhóm bạn đến nhà Duy chơi rồi ngủ lại qua đêm. Do cần tiền tiêu xài, rạng sáng 11-9, Duy đã lấy xe máy của anh Phong chạy đến phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) mượn của một người bạn 1,5 triệu đồng và thế chấp chiếc xe để làm tin. Sáng ngủ dậy thấy mất xe, anh Phong đến cơ quan công an trình báo và Duy đã bị bắt.

Nóng giận mất khôn

Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự Lê Văn Sơn (43 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngày 11- 9, Sơn rủ anh Nguyễn Đức Quang (ngụ phường Bửu Hòa) đến quán bia B.H (phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa) để nhậu. Tại đây, Sơn phát sinh mâu thuẫn với ông Phan Thanh Tâm (ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa) và được anh Quang can ngăn. Do bị ông Tâm chửi, Sơn tức mình rút cặp côn giấu trong người ra đánh ông này gây thương tích. Sau khi gây án, Sơn đã bị người dân xung quanh bắt giao công an xử lý.

Thành lập 11 câu lạc bộ người hoàn lương

Nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện cho người chấp hành xong hình phạt tù, người được đặc xá trở về địa phương nhanh chóng ổn định cuộc sống, tái hòa nhập cộng đồng, đến nay TP.Biên Hòa đã thành lập được 11 câu lạc bộ người hoàn lương tại 11 phường, xã với 259 thành viên. Thành phố cũng đã vận động được gần 279 triệu đồng từ các mạnh thường quân để hỗ trợ kinh phí cho các câu lạc bộ hoàn lương hoạt động.

Mô hình câu lạc bộ người hoàn lương đã góp phần tích cực vào công tác tuyên truyền kiến thức pháp luật về an ninh trật tự và tham gia vào việc phòng ngừa, ngăn chặn các loại tội phạm, giúp lực lượng công an các cấp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở.

Bắt kẻ bán ma túy

Công an huyện Thống Nhất đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Hùng Thiên (26 tuổi, ngụ xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) để điều tra làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Sáng 11-9, Công an huyện Thống Nhất bắt quả tang Thiên đang bán ma túy cho một con nghiện tại ấp Nam Sơn, xã Quang Trung, thu giữ 2 bịch ma túy. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Thiên, công an thu giữ thêm 3 bịch ma túy. Tại cơ quan công an, bước đầu Thiên khai đã mua ma túy từ một đối tượng không rõ lai lịch ở TX.Long Khánh đem về bán lẻ kiếm lời.

Vắng nhà, bị trộm phá két sắt

Sáng 11-9, lợi dụng lúc gia đình anh Nguyễn Quang Tú (ngụ ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) khóa cửa đi làm, kẻ gian đã đột nhập vào nhà phá két sắt trộm 6 triệu đồng, 1 sợi dây chuyền và 1 lắc tay bằng vàng (tài sản bị mất trị giá khoảng 24 triệu đồng).

Hạnh Luân

 

Tin xem nhiều