Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 545 giáo viên, học sinh giỏi quốc gia

06:09, 23/09/2016

(ĐN)- Ngày 23-9, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, Sở GD-ĐT tổ chức lễ báo công và tuyên dương 545 giáo viên, học sinh đạt giải quốc gia năm học 2015-2016, tăng 201 người so với năm học trước.

(ĐN)- Ngày 23-9, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, Sở GD-ĐT tổ chức lễ báo công và tuyên dương 545 giáo viên, học sinh đạt giải quốc gia năm học 2015-2016, tăng 201 người so với năm học trước. Đến dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Theo đó, trong số 545 giáo viên, học sinh báo công và tuyên dương lần này, có 30 nhóm giáo viên đạt giải trong cuộc thi “Dạy học theo chủ đề tích hợp”; 28 nhóm học sinh đạt giải trong cuộc thi “Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học”; 26 học sinh đạt giải tại cuộc thi “Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học”; 37 học sinh đạt giải trong cuộc thi học sinh giỏi quốc gia lớp 12; 22 học sinh đạt giải tại cuộc thi học sinh giỏi giải Toán trên máy tính cầm tay; 6 em đạt giải trong cuộc thi Olympic Tài năng tiếng Anh; 139 học sinh đạt giải Olympic tiếng Anh trên Internet, Toán trên Internet; 218 học sinh đạt thành tích cao tại Hội khỏe Phù Đổng và 39 học sinh đạt giải Olympic truyền thống 30-4.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng bằng khen cho giáo viên
Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng bằng khen cho giáo viên

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đánh giá cao những nỗ lực, kết quả mà ngành GD-ĐT tỉnh nhà đã đạt được trong năm học vừa qua.

Đại diện Sở GD-ĐT tặng kỷ niệm chương cho học sinh
Đại diện Sở GD-ĐT tặng kỷ niệm chương cho học sinh

Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, nhân tài là nguyên khí quốc gia, đầu tư cho con người là đầu tư cho sự phát triển. Những học sinh giỏi này sẽ là nguồn lực quan trọng để góp phần phát triển tỉnh nhà và đất nước trong tương lai. Ngành GD-ĐT cần đẩy mạnh thi đua dạy tốt – học tốt hơn nữa để từng bước đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT, góp phần tạo nên những thế hệ tương lai có đủ đức, đủ tài.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều