Báo Đồng Nai điện tử
En

TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa chưa triển khai giáo dục kỹ năng sống

10:09, 25/09/2016

(ĐN)- Lãnh đạo Trường đại học Đồng Nai cho biết sau khi Bộ GD-ĐT chỉ đạo và UBND tỉnh cho phép, Trường đại học Đồng Nai phối hợp với Sở GD-ĐT đã tổ chức tập huấn dạy kỹ năng sống cho giáo viên để dạy kỹ năng sống cho học sinh các cấp học.

(ĐN)- Lãnh đạo Trường đại học Đồng Nai cho biết sau khi Bộ GD-ĐT chỉ đạo và UBND tỉnh cho phép, Trường đại học Đồng Nai phối hợp với Sở GD-ĐT đã tổ chức tập huấn dạy kỹ năng sống cho giáo viên để dạy kỹ năng sống cho học sinh các cấp học. Đến nay, có 9 huyện đã thực hiện vấn đề này. Riêng Phòng GD-ĐT TX.Long Khánh và Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa cùng một số trường THPT trên địa bàn TP.Biên Hòa chưa phối hợp với Trường đại học Đồng Nai để tập huấn cho giáo viên và cũng chưa tiến hành dạy kỹ năng sống cho học sinh.

Về vấn đề này, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đề nghị nhà trường phối hợp với Sở GD-ĐT tham mưu và trình UBND tỉnh để UBND tỉnh có văn bản chỉ đạo các đơn vị trên thực hiện nghiêm túc.

Được biết, mức thu học phí đối với học sinh học kỹ năng sống ở TP.Biên Hòa là 320 ngàn đồng/học sinh/khóa học 80 tiết; ở các huyện và TX.Long Khánh là 240 ngàn đồng/ học sinh/khóa.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều