Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa phải sớm khắc phục các điểm nóng về kẹt xe

10:10, 19/10/2016

Vấn đề ùn tắc giao thông trước cổng các trường học ở TP.Biên Hòa đang trở thành vấn nạn đối với người đi đường.

(ĐN)- Đó là nội dung được đề cập tại buổi giám sát kết quả công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông 9 tháng của năm 2016 trên địa bàn Biên Hòa vào ngày 18-10.

Đường Bùi Văn Hòa là nơi thương xuyên xảy ra tình  trạng kẹt xe nghiêm trọng với mật độ phương tiện đông đúc và phức tạp.
Đường Bùi Văn Hòa là nơi thương xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng với mật độ phương tiện đông đúc và phức tạp.

Ông Lê Văn Dành, Bí thư Thành ủy Biên Hòa, Trưởng đoàn giám sát, lưu ý công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa vẫn chưa đạt kết quả tốt. Biên Hòa là nơi có nhiều bến thủy nội địa không có giấy phép hoạt động khiến công tác xử lý tình trạng khai thác cát lậu gặp khó khăn, chưa triệt để…

Tình hình tai nạn giao thông trong 9 tháng qua ở TP.Biên Hòa giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương. Một số tuyến, như: quốc lộ 1, quốc lộ 51, đường nông thôn trước đây thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông với số người chết cao, thì nay đã giảm mạnh và có chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên, giao thông tại TP.Biên Hòa vẫn còn nhiều tồn tại, cần sớm có biện pháp khắc phục. Trong đó, nhiều nút giao thông thường xuyên diễn ra ùn tắc, nguyên nhân chủ yếu là do mưa lớn gây ngập đường, mật độ phương tiện đông, nhất là vào giờ cao điểm.

Thanh Hải

Tin xem nhiều