Báo Đồng Nai điện tử
En

Chi trả gần 1,2 tỷ đồng tiền bảo hiển nhân thọ

04:10, 07/10/2016

(ĐN) - Ngày 6-10, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai đã tổ chức trao gần 1,2 tỷ đồng tiền bồi thường bảo hiểm cho bà Phạm Ngọc Hạnh, Kp1, thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom), người được hưởng quyền lợi thừa kế tài sản của người tham gia bảo hiểm.

(ĐN) - Ngày 6-10, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai đã tổ chức trao gần 1,2 tỷ đồng tiền bồi thường bảo hiểm cho bà Phạm Ngọc Hạnh, ngụ tại Khu phố 1, thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom) - người được hưởng quyền lợi thừa kế tài sản của người tham gia bảo hiểm.

Đại dienj Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai trao tiền bảo hiểm cho bà Phạm Ngọc Hạnh, Kp1, thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom).
Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai trao tiền bảo hiểm cho bà Phạm Ngọc Hạnh

Trước đó, anh Trần Long Anh, sau hơn 5 năm tham gia hợp đồng sản phẩm An Phát Hưng Gia của Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai, với tổng số tiền bồi thường là 1,15 tỷ đồng không may bị rủi ro qua đời vào ngày 13-8. Sau khi anh Anh qua đời , Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai đã hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật và trao số tiền bảo hiểm trên cho bà Phạm Ngọc Hạnh, mẹ ruột của anh Trần Long Anh.

Được biết, đây là sự kiện bồi thường bảo hiểm có mức chi trả cao nhất của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai tại tỉnh Đồng Nai.

Văn Chính

Tin xem nhiều