Báo Đồng Nai điện tử
En

Giám sát những vấn đề của Đoàn, Hội

10:10, 09/10/2016

(ĐN)- MTTQ và các đoàn thể của huyện Vĩnh Cửu là một trong những nơi đi đầu trong thực hiện giám sát, phản biện xã hội theo Quyết định 217 của Bộ Chính trị.

(ĐN)- MTTQ và các đoàn thể của huyện Vĩnh Cửu là một trong những nơi đi đầu trong thực hiện giám sát, phản biện xã hội theo Quyết định 217 của Bộ Chính trị. Trong 9 tháng của năm 2016, Huyện đoàn Vĩnh Cửu đã giám sát xong việc triển khai và tổ chức thực hiện kế hoạch của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện về thực hiện Kết luận 55 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về đề án công tác lãnh đạo và quản lý thanh niên trên địa bàn 2014-2020 ở các xã: Thạnh Phú, Vĩnh Tân và thị trấn Vĩnh An; đồng thời giám sát việc thực hiện cấp kinh phí hoạt động cho chi đoàn ấp, khu phố theo Quyết định 69 của UBND tỉnh ở các xã: Mã Đà, Hiếu Liêm.

Liên đoàn Lao động huyện giám sát xong việc thực hiện pháp luật lao động về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trong doanh nghiệp ở các công ty TNHH: Thành Phú Phát, Hava’s, Hùng Lê, Dũng Khanh; Công ty Phú Khang Thịnh và Doanh  nghiệp tư nhân Đức Tâm. Trong khi đó, Hội Nông dân huyện đã tổ chức giám sát chương trình hỗ trợ phát triển các loại cây trồng chủ lực trên địa bàn huyện theo Quyết định 2419 của UBND tỉnh, ở các xã: Mã Đà, Phú Lý, Tân An, Tân Bình và Bình Lợi.

Phương Hằng

 

 

Tin xem nhiều