Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe máy va vào dải phân cách, một người nguy kịch

11:11, 17/11/2016

(ĐN)- Sáng 17-11, Đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng công an TP.Biên Hòa cho biết, đang chỉ đạo các đội nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 16-11 trên địa bàn phường Tân Biên (TP.Biên Hòa), khiến một thanh niên nguy kịch và 1 người khác bị thương nhẹ.

(ĐN)- Sáng 17-11, Đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng công an TP.Biên Hòa cho biết, đang chỉ đạo các đội nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 16-11 trên địa bàn phường Tân Biên (TP.Biên Hòa), khiến một thanh niên nguy kịch và 1 người khác bị thương nhẹ.

Chiếc xe máy của nạn nhân va vào dải phân cách, nằm ngang giữa đường
Chiếc xe máy của nạn nhân va vào dải phân cách, nằm ngang giữa đường

Theo thông tin ban đầu do người dân cung cấp, vào khoảng 20 giờ 30, tối 16-11, anh Vũ Đức Tiến (18 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) được một người bạn tên Vũ Đức Thuần chở trên xe máy mang biển số 60B8 - 007.32 lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc, theo hướng từ Công viên 30-4 về ngã tư Tân Phong, nhưng một trong 2 người không đội mũ bảo hiểm.

Khi đến đoạn KP.2, phường Tân Biên, thấy có lực lượng cảnh sát 113 nên 2 người điều khiển xe máy bỏ chạy với tốc độ cao, dẫn đến không làm chủ tay lái và va vào dải phân cách, ngã xuống đường. Vụ tai nạn khiến anh Tiến bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch và anh Thuần bị thương nhẹ.

Đám
Rất đông người dân địa phương đã kéo ra đường tụ tập, gây ách tắc giao thông

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, ngay sau khi tai nạn xảy ra, một số người dân địa phương tỏ ra bức xúc, phản ứng, khi cho rằng, hai thanh niên gặp nạn là do lực lượng cảnh sát gây ra, nên đã kéo ra đường tụ tập, gây ách tắc giao thông, thậm chí một số đối tượng quá khích đã đập phá xe mô tô đặc chủng của lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ tại đây.

Công an TP.Biên Hòa ngay sau đó đã huy động lực lượng tới giữ gìn trật tự và đến khoảng 23 giờ 30, tình hình giao thông tại khu vực nói trên mới ổn định trở lại. Theo các cơ quan chức năng, tình hình giao thông trên đoạn đường này thường khá phức tạp, nhiều trường hợp người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao, rất dễ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Công an tỉnh hiện cũng đã chỉ đạo lực lượng Công an TP.Biên Hòa sớm điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trần Danh - Thanh Hải

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích