Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ có bắn pháo hoa tại Biên Hòa và Định Quán vào đêm giao thừa 2017

03:12, 02/12/2016

(ĐN)- Thông tin này vừa được Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đưa ra tại cuộc họp với các sở, ban ngành của tỉnh vào chiều 1-12.

(ĐN)- Thông tin này vừa được Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đưa ra tại cuộc họp với các sở, ban ngành của tỉnh vào chiều 1-12.

công nhân đang tưới nước cho hoa tại một phối cảnh ở đường hoa Trấn Biên xuân Bính Thân 2016
Vườn hoa Trấn Biên là một trong hai địa điểm tham quan, du xuân miễn phí dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Trong ảnh: Đường hoa Trấn Biên xuân Bính Thân 2016 (ảnh Minh họa)

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh, kinh phí thực hiện bắn pháo hoa ở 2 địa phương nói trên là từ nguồn xã hội hóa. Ngoài pháo hoa, dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 sẽ có hai địa điểm tham quan, du xuân miễn phí được đưa vào phục vụ người dân, đó là: Phố đi bộ Nguyễn Văn Trị và Vườn hoa Trấn Biên, thay vì chỉ có Đường hoa Trấn Biên như mọi năm.

Để đảm bảo yếu tố mỹ thuật, tránh sự trùng lắp trong thiết kế của mỗi công trình, Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Văn hóa – thể thao và du lịch, UBND TP.Biên Hòa và Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai  phối hợp thiết kế tiểu cảnh trang trí, xây dựng chương trình văn nghệ biểu diễn hàng đêm.

Riêng với Phố đi bộ Nguyễn Văn Trị, UBND TP.Biên Hòa phải xây dựng kỹ phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt là tuyên truyền để người dân sống trong khu vực tuyến phố đi bộ Nguyễn Văn Trị đồng thuận, hỗ trợ chính quyền thực hiện công trình này.

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều