Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy nhà, đứa trẻ 5 tuổi tử vong

04:01, 08/01/2017

(ĐN)- Ngày 8-1, ông Thái Mã Thành, Chủ tịch UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy, khiến một bé trai 5 tuổi tử vong.

(ĐN)- Ngày 8-1, ông Thái Mã Thành, Chủ tịch UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy, khiến một bé trai 5 tuổi tử vong.

Căn
Căn nhà xảy ra vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 7-1, vợ chồng anh Vũ Văn Tr. (ngụ xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) dậy đi làm sớm nhưng con trai chưa dậy nên họ đã để con trai là Vũ Huy H. (5 tuổi) nằm ngủ một mình trong nhà.

Đến khoảng 6 giờ 10 phút cùng ngày, căn nhà tạm của vợ chồng anh Tr. bất ngờ bốc cháy dữ dội. Thấy vậy, người dân đã dùng vòi nước dập lửa nhưng do nhà lợp bằng mái lá nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Điều thương tâm là trong lúc dập lửa, không ai biết có cháu bé đang trong nhà. Chỉ khi lửa được dập tắt thì mới phát hiện thi thể cháu H. đã cháy đen. 

Nhận tin báo, công an xã Thiện Tân, công an huyện Vĩnh Cửu đã có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Gia đình anh Trường từ miền Tây đến tạm trú khoảng 5 năm, thuộc diện khó khăn, anh Trường thường đi bán rau dạo, còn vợ thì đi hái rau ở các vùng đầm để chồng đi bán.

Anh Trường cho biết vụ cháy còn thiêu rụi 70 triệu đồng tiền mặt, một sổ tiết kiệm, xe máy và tủ lạnh. Sau khi sự việc xảy ra, địa phương đã thăm hỏi, động viên, đồng thời hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình anh Trường để lo hậu sự cho cháu Hoàng. Ngày 9-1, xã sẽ làm hồ sơ thủ tục đề nghị trợ cấp cho gia đình anh Trường.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều