Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo an ninh trật tự giúp nhân dân vui tết

08:01, 18/01/2017

(ĐN)- Trong các ngày từ: 10 – 17-1, đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Uỷ viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, làm việc và chúc tết Công an các huyện, TX.Long Khánh và Tp.Biên Hoà.

(ĐN)- Trong các ngày từ: 10 – 17-1, đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Uỷ viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, làm việc và chúc tết Công an các huyện, TX.Long Khánh và Tp.Biên Hoà.

Đồng chí Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Công an huyện Thống Nhất
Đồng chí Huỳnh Tiến Mạnh, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Công an huyện Thống Nhất

Tại các buổi làm việc, thay mặt Công an tỉnh, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Công an các địa phương trong các mặt công tác công an năm 2016. Đồng thời, yêu cầu công an các địa phương thực hiện nghiêm túc mệnh lệnh của Bộ trưởng Bộ Công an, phải đăng ký với Huyện uỷ, Thị uỷ và Thành uỷ đi đầu trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Khoá XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

Giám đốc Công an tỉnh cũng yêu cầu công an các địa phương làm tốt công tác tham mưu với cấp uỷ, chính quyền địa phương để chỉ đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể cùng tham gia giữ gìn an ninh trật tự (ANTT). Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh làm tốt công tác phòng ngừa, phát hiện và ngăn chặn tội phạm; không để xảy ra oan sai, bức cung, nhục hình trong công tác bắt, giam giữ, điều tra, xử lý tội phạm; không để tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen tồn tại. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các phương án kiềm chế kéo giảm tội phạm, tai tệ nạn xã hội; giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến tranh chấp, khiếu kiện; quản lý chặt chẽ các cơ sở kinh doanh có điều kiện, thu gom vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; làm tốt công tác xây dựng lực lượng, hậu cần – kỹ thuật.

Tết Đinh Dậu sắp đến gần, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Công an các địa phương nhanh chóng triển khai Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai công tác năm 2017 và xây dựng phương án, kế hoạch chỉ đạo các đội nghiệp vụ, công an các phường, xã, thị trấn chuẩn bị phương tiện, quân số trực ban, trực chiến, thực hiện chế độ thông tin báo cáo, kịp thời, đầy đủ; thường xuyên ứng trực giữ gìn ANTT trước trong và sau tết, giúp nhân dân đón Tết bình yên, an lành, hạnh phúc; chuẩn bị Tết cho cán bộ, chiến sĩ chu đáo; quan tâm đến gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cán bộ chiến sĩ đã nghỉ hưu, ốm đau, bệnh tật.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh chúc các đồng chí lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền và công an các địa phương cùng gia đình đón tết mạnh khoẻ, vui tươi, an toàn, tiết kiệm và hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2017.  

                                                                                                 Văn Nhuệ

Tin xem nhiều