Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 2 ngàn học sinh được tư vấn hướng nghiệp

04:01, 08/01/2017

(ĐN)-Sáng 8-1, Trường đại học công nghệ Đồng Nai (DNTU), tổ chức chương trình "Ngày hội tư vấn hướng nghiệp DNTU Opnen Day 2017". Đây là chương trình tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh lớp 12, chuẩn bị bước vào giảng đường đại học, cao đẳng .

(ĐN)- Sáng 8-1, Trường đại học công nghệ Đồng Nai (DNTU) tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp DNTU Opnen Day 2017”. Đây là chương trình tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh lớp 12, chuẩn bị bước vào giảng đường đại học, cao đẳng. Tham gia chương trình, có gần 2 ngàn học sinh khối 12 của 10 trường THPT trên địa bàn TP.Biên Hòa và đại diện các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài là đối tác của trường.

Học sinh tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp tại Trường đại học công nghệ Đồng Nai
Học sinh tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp tại Trường đại học công nghệ Đồng Nai

Trong chương trình, các em học sinh đã được các chuyên gia tư vấn tuyển sinh, đại diện các doanh nghiệp tư vấn về cách chọn ngành, chọn trường phù hợp với sở trường của bản thân và nhu cầu của thị trường lao động trong tương lai. Ngoài ra, các em học sinh còn được giới thiệu về cơ sở vật chất của 18 ngành đào tạo hệ đại học và 20 ngành đào tạo hệ cao đẳng của Trường đại học công nghệ Đồng Nai.

Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng Trường đại học công nghệ Đồng Nai cho biết, Trường đại học công nghệ Đồng Nai đang quyết tâm xây dựng thành công mô hình trường đại học phi lợi nhuận. Tất cả lợi nhuận đều được tái đầu tư cho sinh viên. Do đó, trường đã và đang tiếp tục đầu tư hiện đại nhiều công trình phục vụ học tập, nghiên cứu khoa học cho sinh viên gồm: Trung tâm tích hợp công nghệ, Trung tâm thực hành công nghệ, Khu liên hợp văn hoá thể thao, Thư viện điện tử, Ký túc xá 500 chỗ ở...

Trường có chính sách học bổng cho sinh viên khá giỏi, giới thiệu nơi thực tập và việc làm cho sinh viên. Tỷ lệ sinh viên được trường giới thiệu có việc làm ngay, đúng chuyên ngành sau tốt nghiệp đạt trên 75%.

Các em trao đổi với các thắc mắc của mình tại buổi tư vấn.
Các em trao đổi với các thắc mắc của mình tại buổi tư vấn.

Dịp này, Trường đại học công nghệ Đồng Nai tổ chức gặp gỡ với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nhân dịp năm mới 2017. Trong buổi gặp gỡ, tiến sĩ Phan Ngọc Sơn bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí hỗ trợ thông tin tuyên truyền các hoạt động, đồng thời góp ý định hướng phát triển cho trường trong thời gian tới.

Công Nghĩa

 

 

 

 

Tin xem nhiều