Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Đường hoa Nguyễn Văn Trị

09:01, 22/01/2017

(ĐN)- Như tin đã đưa, tối 22-1, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức lễ khai mạc Đường hoa Nguyễn Văn Trị với chủ đề "Biên Hòa – Thành phố mùa xuân và khát vọng"...

[links()](ĐN)- Như tin đã đưa, tối 22-1, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức lễ khai mạc Đường hoa Nguyễn Văn Trị. Các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Dành, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Biên Hòa, cùng đại diện các sở, ban ngành của tỉnh và đông đảo các tầng lớp nhân dân TP.Biên Hòa đã đến dự.

lãnh đạo tỉnh và các đại biểu cắt băng khai trương đường hoa Nguyễn Văn Trị_0789 (1)
Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu cắt băng khai trương đường hoa Nguyễn Văn Trị.

Với chủ đề “Biên Hòa – Thành phố mùa xuân và khát vọng”, Đường hoa Nguyễn Văn Trị có chiều dài gần 600m với điểm đầu gần đình Tân Lân và điểm cuối ở khu vực chân cầu Hóa An được thực hiện với kinh phí hơn 5 tỷ đồng, trong đó có hơn 60% là nguồn xã hội hóa, còn lại là ngân sách nhà nước. Địa điểm du xuân này sẽ mở cửa đến ngày 3-2 (mùng 7 tháng Giêng).

Ngoài ra, hàng đêm tại đây cũng sẽ diễn ra các họat động biểu diễn ca múa nhạc, lân – sư – rồng phục vụ miễn phí người dân.

Văn Truyên

Tin xem nhiều