Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện hơn 5 tạ giò chả sử dụng chất cấm

10:01, 10/01/2017

ĐN)- Khoảng 8 giờ 30 ngày 10-1, Đội quản lý thị trường số 1 (thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh) phối hợp với Phòng Y tế TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra cơ sở sản xuất giò chả của ông Lê Văn Thi (đóng tại địa chỉ E28A, tổ 7, khu phố 5, phường Long Bình, TP.Biên Hòa).

 

(ĐN)- Khoảng 8 giờ 30 ngày 10-1, Đội quản lý thị trường số 1 (thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh) phối hợp với Phòng Y tế TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra cơ sở sản xuất giò chả của ông Lê Văn Thi (đóng tại địa chỉ E28A, tổ 7, khu phố 5, phường Long Bình, TP.Biên Hòa).
Đoàn
Lực lượng chức năng làm việc với chủ cơ sở giò chả (áo thun ngồi giữa)

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại đây đang có 550kg giò chả thành phẩm đang được chủ cơ sở chuẩn bị tung ra thị trường tiêu thụ. Đoàn kiểm tra cũng xác định cơ sở của ông Thi không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Thi khai đã thu mua thịt heo trôi nổi trên thị trường về để làm giò, chả bán cho các đầu mối trong dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

Tại đây, đoàn kiểm tra đã lấy mẫu số giò trên để test nhanh và xác định số sản phẩm giò chả này có dấu hiệu dương tính với chất cấm. Ngay sau đó, đoàn đã lập biên bản tịch thu toàn bộ số giò chả nói trên và lấy mẫu đi xét nghiệm để có biện pháp xử lý tiếp theo.

Đại diện Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cũng cho biết, bước đầu cơ sở này đã có nhiều dấu hiệu vi phạm. Tuy nhiên, phải chờ khoảng 3 ngày sau mới có kết quả cuối cùng.

Đại diện Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cũng cảnh báo, để tránh mua phải những thực phẩm không đảm bảo an toàn người dân cần phải chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xử, có nhãn hiệu rõ ràng.

Trần Danh

 
 

 

Tin xem nhiều