Báo Đồng Nai điện tử
En

Tết Việt - Tết của tình thân

02:01, 22/01/2017

(ĐN) – Đó là chủ để của chương trình Tọa đàm lăng kính xanh tháng 1, do Tỉnh đoàn, Đài PT-TH Đồng Nai và Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức vào sáng 22-1.

(ĐN) – Đó là chủ để của chương trình Tọa đàm lăng kính xanh tháng 1 do Tỉnh đoàn, Đài PT-TH Đồng Nai và Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức vào sáng 22-1.

Tỉnh đoàn tặng quà cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Tỉnh đoàn tặng quà cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình, 400 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong tỉnh đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ với các khách mời là Tiến sĩ tâm lý, hoa hậu, hoa khôi, nhà thiết kế, ca sĩ, người mẫu...về nguồn gốc, ý nghĩa của Tết cổ truyền Việt Nam, về những lời chúc ý nghĩa trong năm mới; được thưởng thức các ca khúc mừng xuân, như: Tết Việt, Ngày tết Việt Nam, Cảm ơn một đóa xuân ngời, Tết xa, Khoảnh khắc giao thừa...

Theo đánh giá của Ban tổ chức, trong 2 năm qua, chương trình đã phát sóng 24 số đều đặn vào sáng chủ nhật cuối tháng trên kênh Đồng Nai 2. Đây là chương trình truyền hình trực tiếp dành cho giới trẻ được đánh giá là khá thành công, nội dung chương trình luôn bám sát hơi thở cuộc sống của giới trẻ, mang lại thông điệp ý nghĩa, quy tụ được nhiều khách mời nổi tiếng, có sức hút đối với khán giả trẻ trong và ngoài tỉnh.

Dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh và Tỉnh đoàn đã tặng 50 phần quà cho công nhân, sinh viên, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán sắp về.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích