Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao quà tết cho các đối tượng

10:01, 23/01/2017

(ĐN)-  Sáng 23-1, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà của Trung tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 7, cho 100 quân nhân dự bị, dân quân thường trực các khu công nghiệp của tỉnh Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn.

* Công ty cổ phần Đồng Tiến ủng hộ 1,6 tỷ đồng giúp đồng bào nghèo đón tết

(ĐN)-  Sáng 23-1, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà của Trung tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 7, cho 100 quân nhân dự bị, dân quân thường trực các khu công nghiệp của tỉnh Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cũng đã tặng gần 100 suất quà và động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Thừa ủy quyền của đồng chí Tư lệnh quân khu, đại tá Mai Xuân Chiến, phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai trao quà cho cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh.
Thừa ủy quyền của đồng chí Tư lệnh quân khu 7, đại tá Mai Xuân Chiến, phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai trao quà cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh.

* Sáng 23-1, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng, nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an), đã trao 100 phần quà (300 ngàn đồng/phần, gồm tiền mặt và các thực phẩm thiết yếu) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ tại phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa.

Được biết, trong dịp tết này, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng đã trao tặng 400 phần quà (300 ngàn đồng/phần) tại các phường, xã: Thống Nhất, Tân Tiến và Hiệp Hòa.

* Năm 2016, Công ty cổ phần Đồng Tiến hoàn thành đạt và vượt kế hoạch cao hơn từ 10-15% so với năm 2015, như: tổng doanh thu đạt gần 1.400 tỷ đồng; lợi nhuận đạt 73,8 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 37 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt 8,7 triệu đồng/người/tháng. Công ty đã thưởng tết cho người lao động bình quân trên 14,3 triệu đồng/người. Trong năm qua, công ty đã đóng góp hơn 6,8 tỷ đồng ủng hộ các chương trình đền ơn đáp nghĩa và nhân đạo từ thiện. Đặc biệt, trong những ngày đầu năm 2017, công ty đã chi 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào nghèo tại nhiều địa phương trong tỉnh vui xuân, đón tết; thăm và tặng quà các đối tượng trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, tàn tật...

* Các phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc Sở Tư pháp  đã trao 130 phần quà, trị giá 65 triệu đồng cho bà con nghèo xã Phú Vinh, thị trấn Định Quán (huyện Định Quán) và công nhân lao động tại Khu công nghiệp Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu).

* Chiều 23-1, bà Đỗ Thị Phước Thiện, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cùng đại diện Công đoàn Công ty cổ phần Teakwang Vina (TP.Biên Hòa) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Phú tổ chức trao tặng 200 phần quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Phú Trung và Tà Lài. Mỗi phần quà trị giá 550 ngàn đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm. Toàn bộ kinh phí do cán bộ, công nhân viên của Công ty cổ phần Teakwang Vina đóng góp.

H.Thủy - H.Mỹ - H.Thơm - P.Long - M.Tâm

 

Tin xem nhiều