Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem biểu diễn ca nhạc, kẹt xe kéo dài

03:01, 08/01/2017

ĐN)- Theo phản ánh của người dân, tối ngày 7-1 hàng trăm người tập trung bên ngoài Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh để xem biểu diễn ca nhạc khiến tuyến đường Phạm Văn Thuận (TP.Biên Hòa) kẹt xe kéo dài.

(ĐN)- Theo phản ánh của người dân, tối ngày 7-1, hàng trăm người tập trung bên ngoài Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh để xem biểu diễn ca nhạc, khiến tuyến đường Phạm Văn Thuận (TP.Biên Hòa) kẹt xe kéo dài.

Thời điểm kẹt xe bắt đầu từ khoảng 20 giờ 45. Nguyên nhân là do nhiều người và phương tiện tập trung trước cổng Trung tâm tổ chức hội nghị và sự kiện tỉnh để xem biểu diễn ca nhạc do một hãng bia tổ chức. Do lượng người quá đông nên hướng đi từ khu vực trên đến ngã tư Lạc Cường của đường Phạm Văn Thuận ùn tắc, giao thông trong tình trạng rối loạn. Đến khoảng 21 giờ 30, tình hình kẹt xe trở nên nghiêm trọng. Các phương tiện không thể di chuyển được ở cả 2 hướng và kéo dài từ ngã tư Lạc Cường đến đường Võ Thị Sáu gần 1km. 

Công an TP.Biên Hòa cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã huy động cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự đến hiện trường để điều tiết giao thông. Đến khoảng 22 giờ, tình hình ùn tắc mới được giải quyết, người và phương tiện di chuyển ổn định. 

Thanh Hải

Tin xem nhiều