Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng mua bán "hàng nóng"

03:02, 22/02/2017

(ĐN)- Ngày 22-2, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Trần Quốc Tiến (24 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra do có liên quan đến việc mua bán lô "hàng nóng" gồm 12 roi điện.

(ĐN)- Ngày 22-2, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Trần Quốc Tiến (24 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra do có liên quan đến việc mua bán lô “hàng nóng” gồm 12 roi điện.

Số tang vật được thu giữ. (Ảnh: K.T) Trần Quốc Tiến bị bắt cùng tang vật tại cơ quan công an. (Ảnh: K.T)
Trần Quốc Tiến bị bắt cùng tang vật tại cơ quan công an (Ảnh: K.T)

Trước đó, trưa ngày 21-2, từ tin báo của người dân tại khu vực cổng chợ Tân Mai (phường Tân Mai, TP.Biên Hòa), Công an TP.Biên Hòa đã bất ngờ kiểm tra hành chính Nguyễn Văn Tiến khi anh này đang chở theo bao tải hàng để bán cho một số khách đặt mua.

Qua kiểm tra, công an xác định lô hàng Tiến chở trên xe máy là 12 cây roi điện tự chế. Làm việc với công an, Tiến khai số hàng trên được anh mua thông qua các đối tượng rao bán trên mạng xã hội với giá 120 ngàn đồng/cái. Sau khi mua được, Tiến đem bán lại cho một số khách đặt hàng với giá 200 ngàn đồng/cái.

Ngoài số tang vật này, lực lượng công an còn thu giữ trong giỏ đồ của Tiến rất nhiều hóa đơn, chứng từ, chứng tỏ Tiến đã bán mặt hàng này từ nhiều tháng nay cho nhiều người với số lượng lớn. Đối tượng mà Tiến bán hàng chủ yếu là thanh niên ở một số địa phương như: TP.Biên Hòa, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương…, mua về để làm công cụ tự vệ.

Theo cơ quan công an, đây là loại công cụ hỗ trợ có tính sát thương cao, công suất phóng điện lớn. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều