Báo Đồng Nai điện tử
En

Cảnh giác với bọn trộm ở nông thôn

11:02, 24/02/2017

(ĐN)- Sáng 24-2, một kẻ trộm manh động đã vào tận sân nhà ông Đặng Văn Sáng, ngụ tại ấp Tam Hiệp, xã Xuân Hiệp (huyện Xuân Lộc) lấy đi một bao tiêu đen với trọng lượng gần 50 kg, tài sản thiệt hại khoảng 7 triệu đồng...

(ĐN)- Sáng 24-2, một kẻ trộm manh động đã vào tận sân nhà ông Đặng Văn Sáng, ngụ tại ấp Tam Hiệp, xã Xuân Hiệp (huyện Xuân Lộc) lấy đi một bao tiêu đen với trọng lượng gần 50 kg, tài sản thiệt hại khoảng 7 triệu đồng.

Theo lời ông Sáng, sau khi đã phơi sẩy xong hai bao tiêu, ông để trước nhà rồi tiếp tục ra vườn thu hoạch. Khi nghe tiếng xe máy nổ, ngay lập tức ông chạy về nhà, thì phát hiện một bao tiêu đã bị mất, tên trộm cũng vừa khuất qua ngõ.

Lúc này, gia đình ông Sáng tri hô đuổi theo nhưng không kịp. Người dân gần đó cho biết, họ phát hiện một nam thanh niên mặc áo màu xanh đậm, đeo khẩu trang, đội nón kết vải, điều khiển xe Dream có chở một bao hàng phía trước xe phóng nhanh ra hướng quốc lộ 1A.

Ông Sáng cho biết thêm, trong thời gian gần đây, tình hình trộm cắp vặt trong khu vực diễn ra khá phức tạp. Cách đây khoảng 2 năm, gia đình ông cũng bị kẻ trộm đột nhập vào nhà lấy đi một xe mô tô hiệu Wave - Alpha. Đối tượng mà bọn trộm nhắm tới là những hộ xa khu dân cư, với thủ đoạn giả danh người đi hỏi nhà, hoặc hỏi mua nông sản. Nếu phát hiện trong nhà không có người trông coi là chúng ra tay thực hiện.

Hải Đình

 

Tin xem nhiều