Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức gặp gỡ, giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp

05:03, 29/03/2017

(ĐN)- Huyện Vĩnh Cửu vừa tổ chức gặp gỡ hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhằm trao đổi, thảo luận, giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp.

Toàn cảnh hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp tên địa bàn huyện Vĩnh Cửu năm 2017
Toàn cảnh hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu

(ĐN)- Huyện Vĩnh Cửu vừa tổ chức gặp gỡ hơn 50 doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhằm trao đổi, thảo luận, giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp.

Tại hội nghị, đã có 17 lượt ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp liên quan đến các hoạt động kinh doanh, như: tình hình an ninh, trật tự tại các khu cụm công nghiệp; hỗ trợ di dời các cơ sở doanh nghiệp hoạt động kinh doanh gây ô nhiễm môi trường; quỹ đất dành cho các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm; quy hoạch đất kinh doanh cho doanh nghiệp; tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng các khu, cụm công nghiệp, ảnh hưởng đến hoạt động các doanh nghiệp; việc tính thuế đối với các doanh nghiệp khai thác đá…

Các ý kiến nói trên đã được đại diện các cơ quan chuyên môn của tỉnh và huyện trực tiếp trả lời tại hội nghị. Trong đó, riêng các kiến nghị của cơ sở giết mổ Thanh Hương; việc di dời của Công ty TNHH Quang Tú Tài...cũng đã được lãnh đạo huyện chỉ đạo các phòng, ban của huyện tổ chức cuộc họp mời các cơ quan chuyên môn, cùng các doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn. Ngoài ra, lãnh đạo huyện cũng chỉ đạo các phòng, ban theo dõi và đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng các cụm công nghiệp để giúp cho các doanh nghiệp đầu tư thuận lợi.

Dịp này, UBND huyện đã khen tặng 10 doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2016.

Triệu Phong

Tin xem nhiều