Báo Đồng Nai điện tử
En

Mọi vướng mắc sẽ được xử lý ngay, không cần chờ đối thoại

05:03, 22/03/2017

(ĐN)- Ngày 22-3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã tiếp đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản đến giới thiệu nhân sự mới của Chi hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Đồng Nai.

(ĐN) – Ngày 22-3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã tiếp đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản đến giới thiệu nhân sự mới của Chi hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Đồng Nai.

Đoàn lãnh đạo của Hiệp hội Nhật Bản chi hội Đồng Nai (trái) đến giới thiệu nhân sự mới với UBND tỉnh (K.Giới)
Đoàn lãnh đạo của Hiệp hội Nhật Bản - Chi hội Đồng Nai (trái) giới thiệu nhân sự mới với UBND tỉnh

Tại buổi tiếp, đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản đã kiến nghị với UBND tỉnh, các thông tin liên lạc giữa tỉnh và Hiệp hội sẽ trao đổi thông qua Văn phòng thư ký tại TP.Hồ Chí Minh, bởi lãnh đạo Hiệp hội thay đổi hàng năm nên rất khó cho việc duy trì mối liên hệ. Ngoài ra, Chi hội cũng kiến nghị tỉnh tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ, đối thoại chuyên đề với các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp Nhật Bản.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh hoan nghênh tinh thần đóng góp, xây dựng của doanh nghiệp Nhật Bản; đồng thời cho biết, mọi khó khăn vướng mắc của các doanh nghiệp cần mạnh dạn phản ánh, thông tin trực tiếp đến lãnh đạo UBND tỉnh để được xử lý ngay, không cần chờ đến dịp đối thoại.

“Đồng Nai đang cố gắng tạo ra môi trường tốt nhất để thu hút đầu tư và sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa. Việt Nam đang trong quá trình hoàn thiện thể chế, nên sẽ có nhiều thay đổi chính sách, chính quyền địa phương phải có trách nhiệm hỗ trợ tốt cho các nhà đầu tư” - Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh cũng giao cho Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh làm đầu mối để Hiệp hội liên hệ công tác khi cần thiết.

Khắc Giới

Tin xem nhiều