Báo Đồng Nai điện tử
En

Phấn đấu đến 30-4 khánh thành tuyến du lịch đường sông

05:03, 21/03/2017

(ĐN) – Ngày 21-3, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương để tháo gỡ khó khăn, nhằm phát triển nhanh tuyến du lịch đường sông Đồng Nai.

(ĐN) – Ngày 21-3, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương để tháo gỡ khó khăn, nhằm phát triển nhanh tuyến du lịch đường sông Đồng Nai từ cù lao Ba Xê (thuộc phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) lên bến phà Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu).

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường phát biểu tại cuộc họp.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường phát biểu tại cuộc họp

Đây là tuyến du lịch đã được giao cho Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Hoàng Gia Bảo làm chủ đầu tư. Tuyến du lịch này sẽ có 4 điểm dừng chân, nhưng hiện chủ đầu tư đang gặp khó khăn về thủ tục trong xin cấp phép bến thủy và thu hồi đất công ở Hợp tác xã Long Biên tại cù lao Ba Xê, cũng như việc giới thiệu địa điểm dừng chân tại huyện Vĩnh Cửu.

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp yêu cầu các sở, ngành, huyện Vĩnh Cửu và TP.Biên Hòa trong tháng 3-2017 phải giải quyết xong các vướng mắc để chủ đầu tư triển khai nhanh, nhằm phấn đấu đến ngày 30-4 có thể khánh thành tuyến du lịch đường sông này.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, dịch vụ du lịch là lĩnh vực được tỉnh đang ưu tiên mời gọi đầu tư, đặc biệt là du lịch đường sông. Vì vậy, trong thời gian tới, các sở ngành liên quan phải linh động, đơn giản và thông thoáng các thủ tục về thu hút đầu tư lĩnh vực du lịch để mời gọi các nhà đầu tư vào lĩnh vực này.

                                                           Hương Giang

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích