Báo Đồng Nai điện tử
En

Sát sao với cơ sở

11:03, 31/03/2017

(ĐN)- Tại hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2017 vào sáng 31-3, đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, cho biết các cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong khối tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ.

(ĐN)- Tại hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2017 vào sáng 31-3, đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, cho biết các cấp ủy, cơ quan, đơn vị trong khối tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ. Nhiều văn bản hiện nay đã được Đảng ủy khối triển khai qua email công vụ và trang web của Đảng ủy khối, hạn chế bớt giấy tờ, tránh lãng phí văn phòng phẩm.

Cấp ủy, đơn vị tiếp tục triển khai các giải pháp nắm bắt tâm tư, dư luận xã hội của cán bộ, đảng viên, nhân viên, kiên quyết không để xảy ra bất ổn trong đơn vị, địa bàn nơi đóng chân. Triển khai cho đảng viên cam kết không suy thoái theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, gắn với học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tăng cường kiểm tra, giám sát.

Đồng chí Nguyễn Hữu Định cho biết vừa qua khi cán bộ Đảng ủy khối đi dự sinh hoạt Đảng ở một số nơi, thấy nhiều tổ chức cơ sở Đảng còn lơ là trong công tác kiểm tra, giám sát; Đảng ủy cơ sở không dự sinh hoạt chi bộ trực thuộc. Cấp trên cần sát sao để nắm bắt và giải quyết kịp thời những thiếu sót ở cơ sở.

Quỳnh An

Tin xem nhiều