Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 130 doanh nghiệp tham gia hội nghị gỡ khó

06:03, 29/03/2017

(ĐN) – Ngày 29-3, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng đã chủ trì Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp, nhằm kịp thời nắm bắt những khó khăn để tháo gỡ, giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả...

(ĐN) – Ngày 29-3, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng đã chủ trì Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp, nhằm kịp thời nắm bắt những khó khăn để tháo gỡ, giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả. Hơn 130 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã về tham dự hội nghị.

Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa phát biều tại hội nghị.
Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa phát biều tại hội nghị.

Tại buổi gặp gỡ, vấn đề được nhiều doanh nghiệp kiến nghị có liên quan đến vay vốn ngân hàng, hoàn thuế, thủ tục hải quan, thu phí đường bộ không xuất hóa đơn, quy hoạch, thuê đất nhà nước thủ tục kéo dài, in sai thông tin cá nhân trên thẻ bảo hiểm y tế nhưng thời gian điều chỉnh kéo dài, gây khó cho công nhân...

Doanh nghiệp đóng góp ý kiến tại hội nghị
Đại diện các doanh nghiệp đóng góp ý kiến tại hội nghị

Phần lớn các ý kiến thắc mắc của doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của thành phố đã được lãnh đạo địa phương trả lời, giải quyết ngay tại cuộc họp. Một số vấn đề khác liên quan đến các sở, ngành của tỉnh cũng được lãnh đạo thành phố ghi nhận và hứa sẽ kiến nghị tỉnh xem xét tháo gỡ trong thời gian sớm nhất.

Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Phạm Anh Dũng đề nghị các doanh nghiệp, trong quá trình hoạt động nếu có gặp khó khăn gì có thể điện thoại trực tiếp cho lãnh đạo thành phố để được tháo gỡ sớm nhất.

                                                        Hương Giang

Tin xem nhiều