Báo Đồng Nai điện tử
En

Vận động gần 1,2 tỷ đồng trong Tháng Thanh niên

10:03, 31/03/2017

(ĐN)- Đó là kết quả của các công trình, phần việc thanh niên mà các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã thực hiện trong Tháng Thanh niên năm 2017 với chủ đề "Tuổi trẻ Đồng Nai chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị''.

(ĐN)- Đó là kết quả của các công trình, phần việc thanh niên mà các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã thực hiện trong Tháng Thanh niên năm 2017 với chủ đề “Tuổi trẻ Đồng Nai chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị’’.

Đoàn viên, thanh niên các bệnh viện tham gia khám bệnh cho người dân trong Tháng Thanh niên năm 2017.
Đoàn viên, thanh niên các bệnh viện tham gia khám bệnh cho người dân trong Tháng Thanh niên năm 2017.

Trong đó, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã vận động tặng 8 căn nhà nhân ái cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; khám bệnh và  cấp thuốc miễn phí cho 1 ngàn người dân nghèo, khám nha khoa học đường cho 300 em học sinh; vận động hiến gần 700 đơn vị máu; tặng 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 250 phần quà cho gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn... Ngoài ra, các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường nông thôn, vận động người dân bỏ rác đúng nơi quy định... góp phần xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị.

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều