Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh thi đua yêu nước trong công nhân viên chức, lao động

10:04, 07/04/2017

(ĐN)- Ngày 7-4, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước công nhân viên chức – lao động năm 2016 và phát động thi đua năm 2017.

(ĐN)- Ngày 7-4, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức, lao động năm 2016 và phát động thi đua năm 2017.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Mai Đức Chính, Phó chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Huỳnh Tấn Kiệt, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh phát biểu tại hội nghị.
Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh đề nghị, trong năm 2017, Công đoàn các cấp tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng gương điển hình tiên tiến, gương người tốt - việc tốt; mỗi cán bộ Công đoàn, đoàn viên Công đoàn cần phấn đấu trở thành hạt nhân của phong trào thi đua yêu nước; phát huy tốt vai trò trụ cột của Công đoàn trong việc giúp cho Đảng, Nhà nước kịp thời nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của người lao động, và là cầu nối hài hòa giữa người lao động với chủ doanh nghiệp. Đặc biệt, Công đoàn các cấp cần kịp thời tham mưu cho chính quyền trong việc xây dựng giai cấp công nhân có tư tưởng vững vàng, kiên định với con đường xã hội chủ nghĩa, có lòng yêu nước, không ngừng sáng tạo trong lao động.

Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Mai Đức Chính trao cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho các tập thể.
Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Mai Đức Chính trao cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho các tập thể.

Phó chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam Mai Đức Chính thì lưu ý Liên đoàn Lao động tỉnh cần tăng cường công tác khen thưởng kịp thời đối với cán bộ Công đoàn ở cơ sở, đoàn viên làm tốt nhiệm vụ được giao. Công đoàn các cấp cần đề ra nhiều giải pháp để nâng cao chế độ phúc lợi xã hội cho người lao động; tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn để công nhân viên chức, người lao động xem tổ chức Công đoàn là nơi định hướng tư tưởng, bảo vệ quyền lợi cho bản thân...

Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Thị Mỹ Thanh trao bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho các cá nhân và tập thể.
Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh trao bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho các cá nhân và tập thể.

Dịp này, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao cờ thi đua xuất sắc cho 11 tập thể và bằng khen cho 43 tập thể, 105 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Huỳnh Tấn Kiệt trao bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho các cá nhân và tập thể.
Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Huỳnh Tấn Kiệt trao bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho các cá nhân và tập thể.

Văn Truyên

Tin xem nhiều