Báo Đồng Nai điện tử
En

Chập cháy điện tại Trảng Dài, gây mất điện trên diện rộng

05:05, 27/05/2017

(ĐN)- Tối 26-5, tại phường Trảng Dài (Tp.Biên Hòa) đã xảy ra một sự cố chập cháy về điện, gây mất điện trên diện rộng trong suốt 2 giờ liền.

(ĐN)- Tối 26-5, tại phường Trảng Dài (Tp.Biên Hòa) đã xảy ra một sự cố chập cháy về điện, gây mất điện trên diện rộng trong suốt 2 giờ liền.

Hiện trường sự cố mất điện.
Hiện trường vụ chập cháy gây mất điện trên diện rộng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ cùng ngày, người dân đi đường bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ cột điện hạ thế trước cổng trường tiểu học Trảng Dài - nơi có đặt một số hộp tủ điện công cộng. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ chân cột điện lên cao, kèm theo những tia lửa phóng ra tứ phía.

Nhân viên điện lực đang nỗ lực khắc phục sự cố mất điện
Nhân viên điện lực khắc phục sự cố mất điện

Hàng loạt dây điện hạ thế và dây cáp viễn thông các loại rớt dày đặc xuống đường, khiến người tham gia giao thông một phen hoảng loạn. Vụ chập cháy đã làm mất điện trên diện rộng thuộc phường Trảng Dài. Rất may không có người thương vong.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Đồng Nai đã điều 1 xe chữa cháy chuyên dụng tới hiện trường và 30 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt. Đến 22 giờ cùng ngày, nhân viên điện lực mới khắc phục xong sự cố mất điện trên diện rộng. Nguyên nhân vụ chập cháy điện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều