Báo Đồng Nai điện tử
En

Tấn công công an khi đang xử lý tai nạn giao thông

03:05, 18/05/2017

(ĐN)- Ngày 18-5, Một cán bộ Công an TP.Biên Hòa cho biết, cơ quan này đang củng cố hồ sơ và truy tìm Trương Thanh Hậu (29 tuổi, ngụ ấp An Xuân, xã Long Hưng, TP.Biên Hòa) để xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

(ĐN)- Ngày 18-5, một cán bộ Công an TP.Biên Hòa cho biết, cơ quan này đang củng cố hồ sơ và truy tìm Trương Thanh Hậu (29 tuổi, ngụ ấp An Xuân, xã Long Hưng, TP.Biên Hòa) để xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo xác minh của cơ quan công an, Hậu là đối tượng đã có hành vi tấn công lại một số cán bộ Công an xã Long Hưng khi lực lượng này đến hiện trường để xử lý một vụ tai nạn giao thông.

Cụ thể vào khoảng 21 giờ 15, ngày 15-5, sau khi nhận tin báo có một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu 3, ấp Phước Hội, xã Long Hưng, TP.Biên Hòa, lực lượng Công an xã Long Hưng gồm hai đồng chí Lại Minh Hải và Nguyễn Cao Trung cùng với 5 cán bộ bảo vệ dân phố đến bảo vệ hiện trường và xử lý vụ việc.

Tại đây, khi đồng chí Lại Minh Hải đang dùng bị xịt sơn để đánh dấu hiện trường vụ tai nạn thì Hậu (được xác định là em trai của nạn nhân trong vụ tai nạn là Trương Thanh Sơn lúc này đang đưa đi bệnh viện) đã chửi bới. Không những thế, cùng với sự hỗ trợ của một nhóm người thân, Hậu đã xông vào tấn công đồng chí Hải gây thương tích. Thấy đối tượng có thái độ quá khích, lực lượng công an tìm cách khống chế bắt giữ Hậu thì một nhóm khoảng 10 đối tượng đã xông vào giải thoát cho Hậu. Đối tượng này sau đó đã bỏ đi khỏi địa phương.

Ngoài việc truy bắt Hậu để điều tra, cơ quan công an cũng đang tiếp tục xác minh các đối tượng liên quan đến vụ việc này.

Trần Danh


 

Tin xem nhiều