Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao chứng nhận đầu tư nhà máy cho Công ty Thiết bị điện

06:06, 17/06/2017

(ĐN)- Chiều 16-6, tại Ban Quản lý các KCN Đồng Nai đã diễn ra lễ trao giấy chứng nhận cho dự án đầu tư nhà máy sản xuất của Công ty cổ phần Thiết bị điện tại KCN Long Đức , huyện Long Thành.

(ĐN)- Chiều 16-6, tại Ban Quản lý các KCN Đồng Nai đã diễn ra lễ trao giấy chứng nhận cho dự án đầu tư nhà máy sản xuất của Công ty cổ phần Thiết bị Điện tại KCN Long Đức , huyện Long Thành.

Dự án có tổng vốn đầu tư 550 tỷ đồng được xây dựng trên khu đất rộng hơn 7 ha. Thời gian hoạt động của dự án là 40 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đầu tư. Sản phẩm chủ yếu là mô tơ, máy phát, máy biến thế, thiết bị phân phối và điều khiển.

Trong giai đoạn 1 của dự án từ cuối năm 2018 đến hết năm 2020 sẽ có công suất 44.100 tấn. Giai đoạn 2 sau năm 2020 công suất đạt 58.500 tấn/năm. Với sự đầu tư máy móc thiết bị, đồng bộ, hiện đại, nhà máy sẽ sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sản xuất, phân phối điện trong nước và xuất khẩu.

Đây là doanh nghiệp  đầu tiên của Việt Nam thuê đất xây dựng nhà máy trong  KCN Long Đức do các nhà đầu tư Nhật bản đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật.

Minh Thanh

Tin xem nhiều