Báo Đồng Nai điện tử
En

Đến tận trường mời sinh viên về làm việc

03:06, 30/06/2017

(ĐN)-Ngày 30-6, Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân hệ chính quy cho 307 sinh viên khóa 10, (niên khóa 2014-2017).

(ĐN)-Ngày 30-6, Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân hệ chính quy cho 307 sinh viên khóa 10, (niên khóa 2014-2017).

Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi Lưu Phước Dũng  trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân. a1
Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi Lưu Phước Dũng trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Trong tổng số sinh viên tốt nghiệp của trường lần này có 1 thủ khoa, 17 tân cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc. Ngay tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, một số doanh nghiệp như: Fashion Garment, Nhựa Phú Lâm, Ngân hàng ESun… đã đến trường mời và trực tiếp  tuyển dụng các sinh viên mới ra trường về làm việc.

Đại diện Công ty TNHH Jing Meng trao thông báo tuyển dụng cho đại diện nhà trường. a2
Đại diện Công ty TNHH Jing Meng trao thông báo tuyển dụng cho đại diện nhà trường.

Theo đại diện nhà trường, trên 50% sinh viên đã được một số công ty tuyển dụng đợt này. Trong đó nổi bật nhất là nhu cầu tuyển dụng ở những ngành học: công nghệ may, công nghệ giày, tiếng Anh thương mại, tiếng Trung Quốc thương mại.

Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi Lưu Phước Dũng  thực hiện nghi thức tiếp lửa truyền thống.
Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi Lưu Phước Dũng thực hiện nghi thức tiếp lửa truyền thống.

Hiệu trưởng Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi Lưu Phước Dũng cho biết, trong những năm qua trường tập trung đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng nhằm đáp ứng phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội tại tỉnh và khu vực lân cận. Sinh viên tốt nghiệp được doanh nghiệp tiếp nhận làm việc và đánh giá cao.

Giáo viên của trường tiếp lửa cho các tân cử nhân.
Giáo viên của trường tiếp lửa cho các tân cử nhân.

Nhà trường luôn coi chất lượng là hàng đầu, vì vậy trong suốt khóa học các sinh viên được nhà trường bố trí thực tập ngay tại các công ty, nhà máy ít nhất 2 lần trở lên.  Ban giám hiệu nhà trường cũng đã trực tiếp gửi hồ sơ đến các doanh nghiệp trong tỉnh và các tỉnh lân cận để sinh viên tốt nghiệp tham gia ứng tuyển. 

Tân cử nhân trong buổi lễ tốt nghiệp.
Tân cử nhân trong buổi lễ tốt nghiệp.

Ngoài ra ông Dũng cho biết thêm, từ năm 2017, Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi và Trường đại học Kinh tế TP.HCM sẽ hợp tác đào tạo hệ liên thông CĐ-ĐH các ngành quản trị kinh doanh, kế toán, ngôn ngữ Anh. Các tân cử nhân tốt nghiệp đúng chuyên ngành hoặc khác chuyên ngành đều có đủ điều kiện đăng ký dự thi, tiếp tục chuyển tiếp trực tiếp đào tạo lên bậc cao hơn.

Văn Chính

 

Tin xem nhiều