Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ có nhiều cơn mưa dông

10:06, 26/06/2017

(ĐN)- Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, trong tuần này khu vực Đồng Nai chủ yếu ở rìa phía Nam rãnh áp thấp có hướng Tây Bắc - Đông Nam và tiếp tục chịu ảnh hưởng gió mùa Tây Nam cường độ trung bình đến mạnh cùng những nhiễu động sẽ gây thời tiết xấu.

(ĐN)- Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, trong tuần này khu vực Đồng Nai chủ yếu ở rìa phía Nam rãnh áp thấp có hướng Tây Bắc - Đông Nam và tiếp tục chịu ảnh hưởng gió mùa Tây Nam cường độ trung bình đến mạnh cùng những nhiễu động sẽ gây thời tiết xấu. Do đó, trong tuần này Đồng Nai sẽ có mưa vừa và mưa to ở nhiều nơi. Mưa sẽ tập trung vào buổi chiều và tối, trong những cơn mưa lớn thường có kèm dông, lốc xoáy, gió giật mạnh.

Dù xảy ra mưa nhiều nhưng nước trên hồ Trị An, sông Đồng Nai, sông La Ngà ít biết động vì các hồ thủy điện trên sông vẫn đang trong giai đoạn tích nước. Tuy nhiên vào nửa cuối tuần (ngày 29, 30-6) sẽ xuất hiện triều cường ở hạ lưu sông Đồng Nai khu vực TP.Biên Hòa, mức cao nhất là 1,48m, cao hơn trung bình nhiều năm 0,24m. Nhiệt độ trong tuần này trung bình 26-28OC, cao nhất 33-35OC và thấp nhất 22-24OC.                                                                                    

Hương Giang

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích