Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ tuyên dương người tốt việc tốt

05:06, 30/06/2017

(ĐN)- Chiều 29-6, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và khen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục (2012-2016).

(ĐN)- Chiều 29-6, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và khen thưởng đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục (2012-2016).

đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục
Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Hữu Định khen thưởng các đảng viên 5 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Theo Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Hữu Định, từ đầu năm đến nay, Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh là một trong các Đảng bộ trực thuộc tỉnh đạt tỉ lệ cao trong phát triển Đảng: kết nạp được 184 đảng viên mới, bằng 3,71% so với tổng số đảng viên cuối năm 2016. Đảng ủy khối cũng đã tập trung giải quyết dứt điểm 100% đơn thư tố cáo, khiếu nại, trong đó có một số đơn được chuyển đến cơ quan theo phân cấp quản lý cán bộ và theo thẩm quyền.

Bên cạnh đó, 100% tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong Đảng bộ được học tập, quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Đảng ủy khối đã tổ chức điểm việc sinh hoạt chi bộ chuyên đề tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để các tổ chức cơ sở Đảng trong khối học tập, rút kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên.

Tuy nhiên, 6 tháng qua tỷ lệ đảng viên trong toàn Đảng bộ khối bị thi hành kỷ luật lại tăng 0,14% so với cùng kỳ. Có 2 tổ chức Đảng bị thi hành kỷ luật. Một số cán bộ, đảng viên và quần chúng chưa nghiêm túc trong học tập nghị quyết.

Tới đây, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh sẽ tuyên dương các gương điển hình người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chỉ đạo tổ chức đại hội bầu Ban chấp hành Đảng bộ Bệnh viện tâm thần Trung ương 2, nhiệm kỳ 2015-2020; Kiểm tra, giám sát theo chương trình kế hoạch đã đề ra và tập trung giải quyết những vấn đề còn tồn đọng ở một số đơn vị.

Phương Hằng

Tin xem nhiều