Báo Đồng Nai điện tử
En

Thí sinh hồi hộp trước khi làm bài thi tổ hợp

09:06, 23/06/2017

(ĐN) - Sáng 23-6, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 bước vào thi bài thi tổ hợp, gồm các môn: vật lý, hoá học và sinh học, với thời gian 150 phút. Sau mỗi môn thi, thí sinh sẽ có ít phút nghỉ ngơi...

[links()](ĐN) - Sáng 23-6, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 bước vào thi bài thi tổ hợp đầu tiên, gồm các môn: vật lý, hoá học và sinh học, với thời gian 150 phút. Sau mỗi môn thi, thí sinh sẽ có ít phút nghỉ ngơi...

Thí sinh tại hội đồng thi Trường THPT Trị An hồi hộp trước giờ làm bài thi tổ hợp. Ảnh: S.Quang
Thí sinh tại Hội đồng thi Trường THPT Trị An hồi hộp trước giờ làm bài thi tổ hợp. Ảnh: S.Quang

Đây là lần đầu tiên thí sinh Đồng Nai và cả nước làm bài thi dạng tổ hợp liên môn: vật lý, hoá học và sinh học trong 1 bài thi.  Theo các hội đồng thi, đây sẽ là 1 trong 2 buổi thi căng thẳng nhất với cả cán bộ, giám thị và thí sinh, do lần đầu thi dạng bài thi tổ hợp.

Tại nhiều hội đồng thi, cán bộ và giám thị đã tập trung cao độ cho việc phát đề thi theo đúng mã đề thi cho từng thí sinh.  Trong buổi thi sáng nay, các thí sinh không thi môn khoa học tự nhiên sẽ được nghỉ, trừ trường hợp các thí sinh chọn cả hai môn tổ hợp tự chọn là khoa học tự nhiên và khoa học xã hội.

Theo Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang, toàn tỉnh có 1.499 thí sinh đăng ký cả hai bài thi tự chọn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Khi chọn cả hai bài thi này, thí sinh bắt buộc phải đi thi, vắng mặt sẽ không được xét kết quả thi.

Chiều nay các thí sinh sẽ thi môn ngoại ngữ.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích