Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:06, 12/06/2017

* Sáng 12-6, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện Định Quán tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh.

* Sáng 12-6, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh huyện Định Quán tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh. Trên 90 giáo viên mầm non trên địa bàn huyện tham gia lớp học từ ngày 12 đến 15-6.

Tuyết Mai

* Nhà thiếu nhi TX.Long Khánh vừa ra mắt đội trống, kèn thiếu nhi gồm 27 học sinh năng khiếu. Sau 3 tuần sinh hoạt và tập luyện dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên, nhạc sĩ kèn đồng Lê Quang Hiển, giảng viên Trường đại học văn hóa nghệ thuật TP.Hồ Chí Minh, các em có thể thổi kèn và đệm trống được 31 bài nhạc kèn.

H.L

* Nhà thiếu nhi Đồng Nai vừa tổ chức trại trải nghiệm làm nông dân “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” tại Nông trại Tree, tỉnh Bình Dương. Trong 1 ngày, các em đã tham gia các hoạt động bổ ích, sôi nổi. Trong những ngày hè tới, Nhà thiếu nhi Đồng Nai tiếp tục tổ chức các chương trình, như: “Học kỳ trong quân đội”, “Một ngày làm chiến sĩ”…

Bá Thông


* Cụm rạp CGV Biên Hòa áp dụng mức giá phim 2D và 3D lần lượt là vé 49 và 69 ngàn đồng cho khách hàng có thẻ thành viên. Hình thức khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần.

Văn Truyên

* Hiện dê giống Bách Thảo đang được các thương lái thu mua với giá 95 ngàn đồng/kg dê cái bầu, cao hơn 10 ngàn đồng so với tháng trước, bằng so với cùng kỳ. Dê đực có giá 105 ngàn đồng/kg đối với dê có cân nặng 15-20kg. Nguyên nhân giá dê tăng là do hiện là mùa mưa nên nguồn thức ăn dồi dào, nhiều bà con tăng đàn nuôi, lượng dê giống không đủ đáp ứng nên kéo theo giá dê tăng cao.

Đinh Tài

Tin xem nhiều