Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh Bến Tre học tập kinh nghiệm xây dựng Nông thôn mới tại Đồng Nai

04:06, 14/06/2017

(ĐN)- Sáng 14-6, Đoàn công tác Tỉnh ủy Bến Tre đã đến thăm và làm việc với Huyện ủy Long Thành về Chương trình xây dựng Nông thôn mới 2010 - 2015.

(ĐN)- Sáng 14-6, Đoàn công tác Tỉnh ủy Bến Tre đã đến thăm và làm việc với Huyện ủy Long Thành về Chương trình xây dựng Nông thôn mới 2010-2015.

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn công tác đã tỏ ra ấn tượng với những kết quả đạt được của huyện Long Thành trong 5 năm xây dựng Nông thôn mới. Đặc biệt là kinh nghiệm về công tác vận động quần chúng nhân dân tham gia đóng góp xây dựng các tuyến đường “sáng, xanh, sạch, đẹp”; thành lập và duy trì hiệu quả hoạt động của các hợp tác xã; chương trình cải cách hành chính... 

Đoàn mong muốn trong thời gian tới, các cấp, các ngành của huyện Long Thành thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm để tỉnh Bến Tre có thể đẩy nhanh tiến độ xây dựng Nông thôn mới.

Đoàn đến thăm một số mô hình kinh tế tại xã Hưng Lộc-địa phương đầu tiên của tỉnh Đồng Nai đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu
Đoàn đến thăm một số mô hình kinh tế tại xã Hưng Lộc, địa phương đầu tiên của tỉnh Đồng Nai đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu.

*Trước đó, ngày 13-6, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Bến Tre cũng đã đến thăm và tìm hiểu kinh nghiệm trong quá trình xây dựng Nông thôn mới tại huyện Thống Nhất. Tại buổi làm việc, đại diện Đoàn công tác cảm ơn huyện Thống Nhất đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý báu để các địa phương tỉnh Bến Tre vận dụng trong xây dựng Nông thôn mới.

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm các mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn xã Hưng Lộc - địa phương đầu tiên của tỉnh Đồng Nai và cả nước đạt Nông thôn mới kiểu mẫu.

Chí Tài - Tiến Thụ

Tin xem nhiều